Tin tức - Sự kiện

Ngày 25/8/2020 sẽ diễn ra Hội nghị trực tuyến Điểm đến Mê Công lần thứ nhất

Cập nhật: 13/08/2020 08:30:22
Số lần đọc: 592
(TITC) - Theo thông tin từ Văn phòng điều phối Du lịch Mê Công (MTCO), Hội nghị trực tuyến Điểm đến Mê Công lần thứ nhất với chủ đề “Phục hồi du lịch cân bằng vì một tương lai tốt đẹp hơn” sẽ được tổ chức vào ngày 25/8/2020.

Hội nghị được tổ chức trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang có những ảnh hưởng sâu sắc tới hoạt động du lịch trong khu vực và trên toàn cầu, đặt ra yêu cầu về phục hồi du lịch một cách cân bằng hơn trong tình hình mới.

Thông qua các ý kiến, tham luận của các chuyên gia, nhà quản lý, hội nghị trực tuyến sẽ cung cấp đến các đại biểu tham dự những thông tin hữu ích về kinh nghiệm, hướng dẫn hành động cụ thể cho quá trình hồi phục du lịch; cập nhật thông tin thị trường, hành vi khách du lịch sau dịch Covid-19; hướng dẫn ứng phó với biến đổi khí hậu, ô nhiễm rác thải nhựa, bảo vệ trẻ em, bảo tồn thiên nhiên hoang dã; phát triển du lịch có trách nhiệm; thảo luận về định hướng phát triển du lịch trong tương lai.

Hội nghị trực tuyến Điểm đến Mê Công sẽ không chỉ có những đại biểu trong ngành du lịch ở khu vực tiểu vùng Mê Công mở rộng, mà sẽ có sự tham dự của những chuyên gia du lịch ở cả khu vực công và tư trên khắp thế giới.

Cũng tại hội nghị này, Ban tổ chức sẽ phát động chiến dịch #Mekong Memories kêu gọi mọi người đăng tải những kỷ niệm du lịch trong quá khứ để khơi gợi cảm hứng du lịch trong tương lai #TravelTomorrow.

Đại biểu quan tâm có thể đăng ký tham dự miễn phí tại https://www.destinationmekong.com/dms2020.

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT