Hoạt động của ngành

Một Việt Nam kỳ vỹ, xanh tươi mà cũng bình dị, gần gũi qua góc nhìn của các YouTube Creators nổi tiếng

Cập nhật: 08/01/2021 15:58:41
Số lần đọc: 847
(TITC) - Việt Nam vừa bí ẩn với núi rừng Tây Bắc mờ ảo trong vũ điệu của mây, vừa choáng ngợp với cảnh sắc kỳ vỹ của hang động Sơn Đoòng, lại vừa bình dị, thơ mộng với chiếc ghe lướt nhẹ trên miền sông nước Nam Bộ… là những hình ảnh hiện ra trong video clip giới thiệu về du lịch sinh thái Việt Nam.

Việt Nam bình dị và gần gũi qua mỗi thước phim của các nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng

Đây là clip nằm trong Chương trình quảng bá du lịch trên nền tảng số YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và VinPearl. Chương trình vừa được ra mắt vào ngày 7/1/2021.

Video giới thiệu có chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Đất nước, con người” có những hình ảnh trích đoạn từ video của Hoa hậu H’Hen Niê và Chan La Cà sẽ đưa du khách chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang độc đáo làm nên đặc trưng của du lịch Tây Bắc, choáng ngợp trước cảnh sắc kỳ vỹ cùng hệ sinh thái thiên nhiên phong phú trong Hang Sơn Đoòng. Hay thư thái tận hưởng bầu không khí trong lành của miền Tây sông nước và cảm nhận tấm lòng hồn hậu và nụ cười mến khách của người dân địa phương khi được tiếp đón những du khách đến từ phương xa…

Tấm lòng hồn hậu và nụ cười mến khách của người dân địa phương khi tiếp đón những du khách phương xa 

Khai thác vẻ đẹp thiên nhiên và con người, Hoa hậu H’Hen Niê và Chan La Cà đã lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước và thôi thúc du khách hãy một lần trải nghiệm để cảm nhận được những điều tuyệt vời ở Việt Nam.

Cùng với clip của Hoa hậu H’Hen Niê và Chan La Cà, Playlist “Du lịch sinh thái” là tập hợp những video nổi bật của các nhà sáng tạo nội dung (YouTube Creators) nhận được lượt theo dõi lớn trên nền tảng YouTube như Dế Mèn Du Ký, Minh Travel, Fly Around Vietnam…

Nếu như du khách đã quen thuộc với Thác Bản Giốc, Động Ngườm Ngao của Cao Bằng, hãy cùng Dế Mèn Du Ký khám phá Núi Mắt Thần và hồ nước “Tuyệt tình cốc” hoang sơ cuốn hút; Lai Châu vừa quen thuộc vừa độc đáo, khác biệt dưới góc nhìn mới mẻ của Minh Travel; Hoàng Su Phì rực rỡ mùa vàng và Đầm Vân Long yên bình nổi tiếng với thảm thực vật đa dạng.

Núi rừng Tây Bắc mờ ảo trong vũ điệu của mây

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đa dạng, hệ sinh thái động, thực vật phong phú và nhiều khu bảo tồn, vườn quốc gia được vinh danh như Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Vườn Di sản ASEAN Hồ Ba Bể, Khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước Vân Long được công nhận là Khu Ramsar thế giới… du lịch sinh thái luôn được coi là một trong những loại hình du lịch chủ đạo của Việt Nam.

Loại hình du lịch sinh thái ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách khi gắn với du lịch có trách nhiệm, hỗ trợ mục tiêu bảo vệ môi trường tự nhiên, bảo tồn giá trị văn hóa bản địa và phát triển cộng đồng, từ đó góp phần phát triển du lịch bền vững.

Hoa hậu H'Hen Niê và hành trình khám phá hang Sơn Đoòng

Trung tâm Thông tin du lịch

 

 

Chuẩn bị ra mắt Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!”
Chuẩn bị ra mắt Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!”
(TITC) - Vào ngày 7/1/2021, Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số YouTube sẽ chính thức ra mắt với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”. Đây là chương trình do Trung tâm…

Cùng chuyên mục