Tin tức - Sự kiện

Liên hoan Ẩm thực toàn quốc năm 2019 tại Bến Du thuyền Ana Maria (Khánh Hòa)

Cập nhật: 17/10/2019 08:31:16
Số lần đọc: 1566
Trong khuôn khổ hưởng ứng chuỗi sự kiện của Năm Du lịch 2019 – Nha Trang, Khánh Hòa, Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp với Sở Du lịch tổ chức Liên hoan Ẩm thực toàn quốc năm 2019 từ ngày 18/10- 21/10/2019 tại Bến Du thuyền Ana Maria Nha Trang – Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường Vĩnh Hòa, Nha Trang

Gian hàng ẩm thực – hình ảnh minh họa

Liên hoan Ẩm thực hội tụ khoảng 60 gian hàng của các tỉnh, thành phố, sẽ mang đến bức tranh đầy màu sắc văn hóa ẩm thực qua nhiều món ăn của các vùng miền khác nhau. Du khách đến với không gian ẩm thực là để trải nghiệm nét văn hóa tự nhiên hình thành trong cuộc sống mà còn nét văn hóa tinh thần mà những món ăn mang lại. Qua ẩm thực, du khách có thể hiểu được nét văn hóa thể hiện phẩm giá con người, phép tắc, phong tục trong cách ăn uống.

Ngoài các gian hàng ẩm thực của các tỉnh, thành phố, du khách thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật “Symphony of the Sea” năm 2019 do Công ty Cổ phần Ana Maria Nha Trang tổ chức với các tiết mục biểu diễn sôi động và hấp dẫn của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, đồng thời du khách cùng hòa mình vào không gian trong lành, thoáng đảng tại bến thuyền Ana Maria.

Liên hoan Ẩm thực toàn quốc là bức tranh đầy màu sắc, nêu bật lên bản sắc riêng của từng vùng miền, đồng thời góp phần quảng bá ẩm thực Việt Nam nói chung và Khánh Hòa nói riêng. 

Thông tin phục vụ Liên hoan Ẩm thực:

- Thời gian tham quan gian hàng ẩm thực: Từ 09giờ 00 phút – 21giờ 00 phút hàng ngày bắt đầu từ 18/10-21/10/2019.

- Vé vào cổng tham quan gian hàng ẩm thực: Tự do

Để ngày lễ phụ nữ Việt Nam 20/10 thêm ý nghĩa, thêm niềm vui và nhiều kỷ niệm cùng gia đình, hãy đến Liên hoan Ẩm thực toàn quốc tại Bến Du thuyền Ana Maria cùng trải nghiệm.

 

Phan Khánh

Nguồn: Trung tâm TTXT Du lịch Khánh Hòa

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT