Tin tức - Sự kiện

Gia Lai tổ chức Ngày hội Ẩm thực 2020

Cập nhật: 29/06/2020 15:39:03
Số lần đọc: 1021
(TITC) – Năm nay, “Ngày hội Ẩm thực Gia Lai” sẽ được tổ chức trong 2 ngày (04 và 05/7) tại khu vực sân Bảo tàng tỉnh. Đây là sự kiện nhằm mục đích giới thiệu nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của Gia Lai đến với du khách gần xa đồng thời hưởng ứng 60 năm Ngày Du lịch Việt Nam (09/7/1960- 09/7/2020).

Ảnh minh họa (Nguồn: Báo Gia Lai)

Lễ khai mạc “Ngày hội Ẩm thực Gia Lai” sẽ diễn ra lúc 8 giờ ngày 04/7/2020 và dự kiến có hơn 20 gian hàng hội tụ của các đơn vị kinh doanh ẩm thực trên địa bàn tỉnh. Những món ăn đặc trưng như cơm lam, gà nướng, rượu ghè, lá mì, cà đắng, thịt nướng, các món ăn đường phố, món ăn dân gian cùng nhiều đặc sản địa phương như hạt macca, cà phê, bò một nắng... chắc chắn mang đến nhiều thú vị, hấp dẫn cho thực khách.

Ngày hội năm nay còn có sự kết hợp của các doanh nghiệp lữ hành giới thiệu sản phẩm, chào bán những chương trình tour trong và ngoài tỉnh với giá kích cầu, doanh nghiệp khách sạn bán phòng và các dịch vụ phụ trợ với giá ưu đãi… sẽ mang đến một không gian nhiều sắc màu hấp dẫn du khách.

Bên cạnh đó, du khách sẽ được tham quan thưởng lãm hơn 60 tác phẩm được lựa chọn từ hội thi “Ảnh đẹp Du lịch Gia Lai năm 2019” giới thiệu về đất và người Gia Lai cùng các lễ hội, nét văn hóa đặc sắc của người bản địa... nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc sẽ được biểu diễn phục vụ du khách vào các buổi tối diễn ra sự kiện./.

TITC-CNMT

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT