Hoạt động của ngành

Đồng Tháp: Các điểm du lịch chuẩn bị đón khách

Cập nhật: 07/12/2020 15:51:16
Số lần đọc: 627
Thực hiện theo kế hoạch kích cầu du lịch của UBND tỉnh Đồng Tháp với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đang đề ra nhiều giải pháp để thu hút khách tham quan. Tại huyện Lai Vung, các điểm tham quan vườn cây ăn trái cũng đang chuẩn bị sẵn sàng đón du khách.


Vườn Hai Kiệt đã mở cửa đón khách tham quan

Năm nay, quýt vườn nhà chín sớm nên ông Đoàn Anh Kiệt - Điểm tham quan Hai Kiệt, xã Long Hậu mở cửa đón khách sớm hơn mọi năm. Công tác phòng, chống dịch bệnh cũng được chủ vườn chú trọng.

Với lợi thế cách làng hoa TP.Sa Đéc 7km, diện tích 1,7ha quýt hồng đang sai trái, chủ điểm tham quan Hưng Phát xã Hòa Thành cũng đang có những bước chuẩn bị, trang trí lại điểm tham quan để phục vụ du khách được tốt hơn.

Theo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Lai Vung, đợt kiểm tra đánh giá vừa qua, toàn huyện có 8 điểm tham quan vườn cây ăn trái đủ điều kiện mở cửa đón khách tham quan. Bên cạnh việc hướng dẫn các điểm du lịch nâng cao chất lượng phục vụ du khách, ngành văn hóa huyện cũng tập trung quảng bá hình ảnh trái quýt hồng đến với du khách gần xa.

Với sự chân chất của những người nông dân miền Tây làm du lịch cùng những cây quýt hồng trĩu quả, thưởng thức các món ăn dân gian đậm chất Nam bộ, sẽ là điều thú vị với du khách gần xa khi đến những điểm tham quan vườn cây ăn trái ở Lai Vung vào dịp lễ, Tết sắp tới.

Nguồn: Báo Đồng Tháp

Cùng chuyên mục