Tin tức - Sự kiện

Chạy trực tuyến khám phá mùa xuân Jeju (Hàn Quốc)

Cập nhật: 30/03/2021 08:22:49
Số lần đọc: 596
Nhằm mang đến trải nghiệm mới thú vị cho những người yêu du lịch Hàn Quốc trong bối cảnh du lịch quốc tế chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) phối hợp Cục xúc tiến Du lịch Jeju tại Việt Nam tổ chức giải chạy trực tuyến đầu tiên mang tên “Run to Jeju-Jeju spring virtual run 2021” từ ngày 25/3 đến 25/4, trên nền tảng thử thách chạy bộ trực tuyến 84RACE.

Hành trình chạy đưa người chơi đi qua những con đường hoa, những cung đường ven biển tuyệt đẹp của Jeju.

Đây là sân chơi nhằm kết nối những người yêu du lịch, yêu thể thao của Việt Nam trên con đường chạy đến Jeju, cùng khám phá vẻ đẹp của hòn đảo này trong tiết trời mùa xuân.

KTO Việt Nam và Cục xúc tiến Du lịch Jeju mong muốn người tham gia có thể cảm nhận cảm giác thư thái, hòa mình vào thiên nhiên trên hành trình chạy băng qua những con đường hoa đào thơ mộng, những cánh đồng hoa cải rực rỡ, cung đường ven biển lãng mạn hay chặng đường rừng Hallasan trong lành…

Theo đó, các công dân Việt Nam chỉ cần sử dụng điện thoại hoặc đồng hồ/ thiết bị đeo thể thao kết nối 84Race với STRAVA, truy cập và đăng ký tham gia giải chạy là có thể đồng hành trên chặng đường chinh phục mùa xuân Jeju, Hàn Quốc.

50 áo phông RUN to Jeju sẽ được dành tặng 50 người đăng ký đầu tiên mỗi hạng mục và hoàn thành ít nhất 1km trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống giải thưởng thú vị dành cho người chơi với một giải đặc biệt, bốn giải nhất chung cuộc, 11 giải mỗi tuần thi; giải hoàn thành thử thách, giải minigame đồng đội./.

TRANG ANH

Nguồn: Báo Nhân Dân

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT