Hoạt động của ngành

Cà Mau sẽ tổ chức tuần lễ Văn hóa - Du lịch Đất Mũi năm 2019

Cập nhật: 09/10/2019 08:13:56
Số lần đọc: 946
Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Mũi năm 2019 được tổ chức với quy mô cấp tỉnh và mở rộng mời TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí minh, tỉnh Ninh Bình, các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và một số tỉnh có hợp tác của nước bạn.

Giám đốc Sở VH,TT&DL Cà Mau Trần Hiếu Hùng cho biết, hoạt động nhằm thể hiện tình cảm gắn bó sâu nặng của Thủ đô Hà Nội đối với vùng Đất Mũi Cà Mau trong việc hoàn thành công trình có giá trị nghệ thuật, kiến trúc đẹp, mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử - công trình biểu tượng Cột cờ Hà Nội tại Cà Mau và các công trình tại Khu du lịch Đất Mũi. Qua đó tăng cường công tác quảng bá, giới thiệu đến các địa phương trong cả nước và bạn bè quốc tế về tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế, văn hóa - du lịch của Cà Mau trong tiến trình đổi mới, hội nhập; Góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, tạo cho Cà Mau trở thành điểm đến của du khách.

Dự kiến thời gian diễn ra tuần lễ Văn hóa - Du lịch Đất Mũi 2019 trong 6 ngày, từ ngày 10 - 15/12/2019. Địa điểm tập trung trên địa bàn thành phố Cà Mau và huyện Ngọc Hiển./.

 

Nguồn: baocantho.com.vn

Cùng chuyên mục