Tin tức - Sự kiện

A Tourist's Guide to Love lọt top các phim được xem nhiều nhất trên thế giới

Cập nhật: 29/04/2023 16:21:04
Số lần đọc: 493
(TITC) - Bộ phim A Tourist's Guide to Love (Hành trình tình yêu) của Netflix được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp phép quay tại Việt Nam, đã lọt bảng xếp hạng phim thịnh hành tại nhiều quốc gia trên thế giới sau khi ra mắt khán giả.

A Tourist's Guide to Love được quay theo tiêu chuẩn Hollywood đã tái hiện vẻ đẹp của danh lam thắng cảnh địa phương cùng với vẻ đẹp của con người và văn hóa Việt Nam qua 6 địa điểm chính: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hội An, Mỹ Sơn và Hà Giang.

Chính thức lên sóng toàn cầu và độc quyền trên Netflix từ 21/4/2023, bộ phim đã nhanh chóng thu hút 13,4 triệu giờ xem, xếp thứ ba trong top 10 phim tiếng Anh thịnh hành nhất trên toàn cầu. Phim cũng vào top 10 phim được xem nhiều tại 78 thị trường trên toàn cầu, bao gồm các quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Mỹ, châu Âu, châu Phi, châu Á và châu Đại Dương.

Bộ phim Hollywood được quay tại Việt Nam có màn ra mắt đầy ấn tượng (Ảnh: Netflix)

A Tourist’s Guide to Love cũng đã xuất sắc giành vị trí số 1 tại Việt Nam và vị trí thứ 2 tại bảng xếp hạng Top 10 phim của Mỹ. A Tourist’s Guide to Love cũng lần lượt nắm giữ vị trí thứ 3 ở Philippines, thứ 4 ở Singapore, thứ 5 ở Indonesia, thứ 6 ở Malaysia và thứ 8 ở Thái Lan.

Xếp hạng của A Tourist’s Guide to Love tại Việt Nam, Mỹ và Singapore (Ảnh: Netflix)

A Tourist’s Guide to Love được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới (Ảnh: Netflix)

Một số hình ảnh từ Chương trình chúc mừng thành công bộ phim A Tourist’s Guide to Love:

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 29/4/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT