Hoạt động của ngành

Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam quảng bá du lịch tại Thái Lan

Cập nhật: 14/06/2017 09:24:31
Số lần đọc: 1059
(TITC) - Ngày 12/6/2017, tại Bangkok (Thái Lan), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam đã tổ chức chương trình giới thiệu, quảng bá du lịch đến các hãng lữ hành Thái Lan.

                                                     (Ảnh: TTXTDL Đà Nẵng)

 

Miền Trung Việt Nam là một điểm đến hứa hẹn những khám phá về tinh hoa văn hoá, sự kiện, thiên nhiên và ẩm thực độc đáo ngay giữa trung tâm của đất nước Việt Nam, từ Cố đô Huế cổ kính với thành quách và nhạc cung đình truyền thống, cho đến những bãi biển trải dài độc nhất của Đà Nẵng - Điểm đến của Sự kiện và Lễ hội hàng đầu Châu Á 2016, sau cùng là Phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn của tỉnh Quảng Nam.

Trong những năm qua, ngành du lịch Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng- Quảng Nam với sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo 3 địa phương và sự đầu tư, hỗ trợ, tham gia tích cực của các doanh nghiệp du lịch đã thu hút một lượng khách du lịch lớn, góp phần thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế xã hội.

Đặc biệt, với sự khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng – Bangkok đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc góp phần tăng trưởng lượng khách du lịch từ Bangkok đến miền Trung Việt Nam và ngược lại, thúc đẩy mạnh mẽ hơn mối quan hệ thương mại, đầu tư, du lịch giữa hai bên.

 

Tại chương trình, đại diện 3 địa phương đã cung cấp thông tin về sản phẩm du lịch mới và những sự kiện du lịch nổi bật trong năm 2017 cho các hãng lữ hành Thái Lan. Thông qua chương trình giới thiệu lần này, các địa phương nhận được nhiều ý kiến trao đổi, góp ý của các hãng lữ hành Thái Lan nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ làm hài lòng du khách./

 

                                                                                                Nguyên Thu

Nguồn: TTXTDL Đà Nẵng

Cùng chuyên mục