Non nước Việt Nam

Khai mạc ngày hội du lịch biển Tam Thanh (Quảng Nam)

Cập nhật: 24/06/2013 10:31:23
Số lần đọc: 2781
Sáng 22/6 tại bãi biển Hạ Thanh (xã Tam Thanh), UBND TP.Tam Kỳ tổ chức lễ khai mạc Ngày hội  du lịch biển Tam Thanh năm 2013. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Khánh Toàn đến dự. Đây là một trong những chương trình của TP.Tam Kỳ hưởng ứng Festival Di sản Quảng Nam lần thứ V - 2013.

Tham dự lễ khai mạc còn có các thí sinh cuộc thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013.

 

Sau lời phát biểu khai mạc của Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ Nguyễn Văn Lúa, phát biểu hưởng ứng của lãnh đạo xã Tam Thanh, Hoa hậu Quý bà thế giới Đoàn Thị Kim Hồng tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thương (phường An Phú) và Nguyễn Thị Thừa (phường An Phú).

 

Ngay sau lễ khai mạc, nhiều hoạt động văn hóa, thể thao giao lưu với sự tham gia của các thí sinh cuộc thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã diễn ra như biểu diễn ca nô, dù lượn, các trò chơi dân gian, bóng chuyền bãi biển, lắc thúng. Nối tiếp hoạt động là các cuộc thi kéo co, nhảy bao bố, chạy tiếp sức trên cát dành cho các gia đình văn hóa tiêu biểu của thành phố.

 

Dịp này, không gian triển lãm ảnh nghệ thuật “Tam Kỳ ngày mới” cũng đã được tổ chức, giới thiệu đến người xem một TP.Tam Kỳ trẻ trung, năng động, đang trên đà phát triển...

 

Trong buổi sáng, giải Bóng chuyền bãi biển TP.Tam Kỳ mở rộng năm 2013 cũng đã được khai mạc. Tham gia giải có 10 đội nam và 4 đội nữ đến từ Trung tâm Huấn luyện quốc gia 3  và các đơn vị, địa phương trong tỉnh. Đây là một trong những hoạt động thể dục thể thao của TP.Tam Kỳ tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Festival Di sản Quảng Nam lần thứ V - 2013./.

Nguồn: thethaovietnam.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT