Tin tức - Sự kiện

Vietnam Airlines, Jetstar tăng 4.300 chỗ bay đến ‘thủ phủ’ càphê

Cập nhật: 12/03/2019 09:27:24
Số lần đọc: 862
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của du khách tham gia lễ hội Càphê Buôn Ma Thuột 2019, hai hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã tăng hàng nghìn vé bay đến “thủ phủ” càphê này.


Với chủ đề Tinh hoa đại ngàn, Lễ hội đường phố năm nay đã mang đến chuỗi các hoạt động đặc biệt, khác biệt. (Nguồn:Bích Ngọc/ Vietnam+)

Theo đó, Vietnam Airlines đã bổ sung hơn 1.100 chỗ trên các đường bay giữa Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Buôn Ma Thuột, nâng tổng tải trên các đường bay đến Buôn Ma Thuột lên hơn 8.100 chỗ.

Jetstar Pacific cũng cung ứng trên 3.200 chỗ giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Buôn Ma Thuột, nâng tổng số chỗ của hai hãng lên hơn 11.300 chỗ trong dịp lễ hội.

Trong vai trò nhà vận chuyển chính thức, để công tác tổ chức lễ hội diễn ra hiệu quả, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã hỗ trợ hàng trăm vé máy bay nội địa và quốc tế cho các đại biểu đi lại trong thời gian sự kiện.

Bên cạnh đó, hai hãng đã tổ chức gian hàng tại Hội chợ triển lãm từ ngày 9-11/3 với nhiều hoạt động hấp dẫn như giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mại và bốc thăm may mắn. Thông qua các hoạt động trên, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific mong muốn chung tay thúc đẩy quảng bá nông sản Việt cũng như phát triển thương mại, du lịch tỉnh Đăk Lăk.

Nỗ lực đồng hành cùng Lễ hội Càphê Buôn Ma Thuột nằm trong chiến dịch Hành trình Tự hào (Flights of Nation) của Vietnam Airlines-chuỗi hoạt động nhằm góp phần phát triển kinh tế, xã hội và phát huy các giá trị, bản sắc văn hóa dân tộc.

Đối với các nông sản tiêu biểu của Việt Nam, Vietnam Airlines từng triển khai phục vụ trên chuyến bay và hỗ trợ quảng bá nhiều đặc sản vùng miền nổi tiếng như vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên, xoài cát, bưởi da xanh Tiền Giang…

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2019 diễn ra từ 9-16/3 với chủ đề “Tinh Hoa Đại Ngàn” bao gồm các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hội thảo chuyên đề, lễ hội đường phố...

Lễ hội nhằm quảng bá thương hiệu Càphê Buôn Ma Thuột, nâng tầm giá trị, vị thế cà phê Việt Nam trên thế giới, từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới. Lễ hội lần này có sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê với tư cách Đại sứ truyền thông./.

Nguồn: TTXVN

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT