Tin tức - Sự kiện

Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp đạt giải thưởng Điểm đến Golf tốt nhất châu Á

Cập nhật: 04/11/2020 16:14:38
Số lần đọc: 793
(TITC) – Theo kết quả công bố của World Golf Awards, giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực golf trên thế giới, thuộc hệ thống giải thưởng World Travel Awards, Việt Nam đã vinh dự được bình chọn là Điểm đến Golf tốt nhất châu Á năm 2020. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Việt Nam nhận được giải thưởng quốc tế uy tín này.

Năm nay, để đạt được giải thưởng tốt nhất châu Á, Việt Nam đã vượt qua các ứng viên rất mạnh khác là Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia.

Bộ môn thể thao golf đang phát triển rất nhanh ở Việt Nam trong những năm gần đây, hướng tới hoạt động ngày càng chuyên nghiệp. Cùng với đó là sự phát triển loại hình du lịch golf, một xu hướng rất hấp dẫn đối với du khách trong nước và cả quốc tế, đặc biệt là khách từ những nước trong khu vực như Hàn Quốc. Với đặc thù thu hút đối tượng khách có khả năng chi tiêu cao, du lịch golf được coi như “con gà đẻ trứng vàng” của nền kinh tế nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, sự phát triển đồng bộ của các sân golf tiêu chuẩn quốc tế cùng với hệ thống hạ tầng dịch vụ đẳng cấp, sang trọng ngày càng thu hút khách du lịch đến chơi golf và nghỉ dưỡng.

Sân Golf FLC Hạ Long (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, năm 2018, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã bổ nhiệm huyền thoại Golf hàng đầu thế giới Greg Norman làm Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021. Đây là một dấu ấn quan trọng trong công tác xúc tiến, quảng bá nhằm nỗ lực đưa Việt Nam trở thành một điểm đến du lịch golf có vị thế cao trên bản đồ golf thế giới.

Huyền thoại Golf Greg Norman được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 (Ảnh: Internet)

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT