Tin tức - Sự kiện

Trường Cao đẳng Du lịch Huế khai giảng năm học 2020 - 2021

Cập nhật: 10/11/2020 07:40:54
Số lần đọc: 1091
Mới đây, Trường Cao đẳng Du lịch (CĐDL) Huế tổ chức lễ khai giảng năm học 2020- 2021. Đây là năm học đánh dấu sự đổi mới căn bản của nhà trường trong việc thực hiện 5 chương trình đào tạo cao đẳng hoàn toàn mới cho 600 tân HSSV khóa 13. Đây là chương trình đào tạo được xây dựng trên cơ sở tiếp nhận, chuyển giao từ Australia và đã được hài hòa với hệ thống tiêu chuẩn kỹ năng nghề ASEAN. Năm học 2020 – 2021 cũng là năm nhà trường đã cơ bản hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy và học tập đảm bảo đột phá về chất lượng trong tiến trình phấn đấu trở thành trường chất lượng cao, hội nhập mạnh mẽ trong khu vực ASEAN và quốc tế.

ThS. Vũ Hoài Phương, Hiệu trưởng Trường CĐDL Huế phát biểu khai giảng 

Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng năm học mới, Ths Vũ Hoài Phương, Hiệu trưởng Trường CĐDL Huế cảm ơn sự quan tâm đầu tư và sự lãnh đạo sâu sát của Bộ VHTTDL, Bộ LĐTBXH, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Tổng cục Du lịch; Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp đỡ hiệu quả, tạo mọi cơ chế thuận lợi để Nhà trường phát triển và có được kết quả hôm nay. Xin cảm ơn các tổ chức, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và khu vực miền Trung - Tây Nguyên và các cơ sở đào tạo trên địa bàn đã luôn sát cánh, hợp tác chặt chẽ và giúp đỡ có hiệu quả đối với các hoạt động của trường trong thời gian qua.
 
Nhắn nhủ với  600 HSSV khóa mới, trong đó có nhiều HSSV đạt điểm cao tại kỳ thi Quốc gia vừa qua đã chọn trường Cao đẳng Du lịch Huế làm nơi phát triển nghề nghiệp. Thật xúc động và tự hào, đây chính là niềm tin của ngành Du lịch Việt Nam, là sự khẳng định con đường chất lượng mà nhà trường đã lựa chọn và phấn đấu suốt nhiều năm qua. Trân trọng cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng giao phó thế hệ tương lai cho nhà trường thực hiện sứ mệnh đào tạo, phát triển nguồn nhân lực du lịch cho đất nước. Nhà trường xin hứa với các em và các bậc phụ huynh sẽ làm hết sức mình với những điều kiện và môi trường tốt nhất để mang đến việc làm và sự thăng tiến trong tương lai của các em như sứ mệnh của nhà trường đã cam kết. Hiệu Trưởng Vũ Hoài Phương bày tỏ.
 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS Lê Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ VHTTDL chúc mừng Trường CĐDL Huế nhiều năm qua đã hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm Bộ VHTTDL giao cho các cơ sở đào tạo và đạt nhiều thành tích được Chính phủ, Bộ VHTTDL, Bộ LĐTBXH, Tổng cục Dạy nghề và TCDL trao tặng. Trong năm học mới, Nhà trường cần tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo gắn với phát triển thương hiệu; đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ; mở rộng địa bàn đào tạo tại Nghệ An, Quảng Nam và khu vực Tây Nguyên nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch tại các địa phương, tạo thêm nguồn lực phát triển nhân lực cho ngành Du lịch.

Toàn cảnh Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021

Trong dịp này, các đơn vị Vietinbank, Vietcombank, Công ty Cholimes, Ajimomoto, Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế, Trường CĐDL Cần Thơ đã trao tặng 60 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Cô giáo Penny Irons - Học viện Chisholm (Úc) tặng 10 học bổng cho 10 sinh viên và Nhà trường giảm 50% học phí cho 10 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Thúy Hiền – Diệu Vũ

Nguồn: Báo DL

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT