Tin tức - Sự kiện

Trên 100 doanh nghiệp lữ hành khảo sát du lịch MICE tại Quảng Yên

Cập nhật: 21/07/2020 08:26:55
Số lần đọc: 973
  Ngày 20/7, Sở Du lịch phối hợp với Tổng Cục Du lịch Việt Nam và hơn 100 doanh nghiệp lữ hành có thế mạnh về du lịch kết hợp hội thảo (MICE) tổ chức chuyến khảo sát, nghiên cứu các tuyến, điểm du lịch tại TX Quảng Yên. Mục đích của chuyến khảo sát nhằm xây dựng tour kết nối sản phẩm du lịch MICE cho khách nội địa và quốc tế.


Đoàn khảo sát tham quan đền thờ Trần Hưng Đạo.

Trong chuyến khảo sát, Đoàn đã đến dâng hương và thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng của TX Quảng Yên, như: Đền thờ Trần Hưng Đạo, miếu Vua Bà; bãi cọc Bạch Đằng; Đình Cốc và thăm hộ gia đình ông Nguyễn Anh Sáu một trong những hộ có thâm niên trên 40 năm làm nghề truyền thống ở làng nghề đan ngư cụ Hưng Học (phường Nam Hòa). Qua chuyến khảo sát, các doanh nghiệp đã đánh giá cao các giá trị văn hóa, vẻ đẹp, sức hấp dẫn của cảnh quan, điểm đến tại TX Quảng Yên. Đồng thời khẳng định các tuyến, điểm đến này phù hợp với việc phát triển du lịch MICE.

Sau chuyến khảo sát, các doanh nghiệp sẽ tham gia hội nghị kết nối phát triển du lịch MICE Quảng Ninh 2020 được tổ chức tại TP Hạ Long. Đây là  hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tạo cơ hội để các doanh nghiệp địa phương giao lưu và trao đổi với các doanh nghiệp có thế mạnh về du lịch MICE toàn quốc; tạo tiền đề cho sự hợp tác, kết nối nhằm thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa du lịch MICE mà Quảng Ninh có nhiều tiềm năng, thế mạnh và đang được tỉnh chú trọng phát triển./.

Nguồn: Báo Quảng Ninh

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT