Hành trang lữ khách

Trải nghiệm không gian công viên hoa Đà Lạt

Cập nhật: 20/12/2019 09:01:26
Số lần đọc: 1073
Đến với Fesstival Hoa Đà Lạt 2019, du khách không chỉ được thưởng lãm các giống hoa bản địa mà còn có thể ngắm nhìn những sắc hoa ngoại nhập, thường chỉ có ở vùng lạnh.

Tối  ngày 20/12/2019, lễ khai mạc Fesstival Hoa Đà Lạt 2019 sẽ diễn ra, mở đầu cho 5 ngày lễ hội đầy sắc hoa. Nếu ai chưa biết thế nào là hồng tỉ muội, thế nào là hồng Đà Lạt, chỉ cần đến với nhà vườn này, du khách đã có thể biết được các sắc hoa đặc trưng gắn bó lâu nay ở đây. Những sắc hoa khác hẳn các giống hồng ngoại nhập đang được trồng phổ biến hiện nay và các công nhân đã tài tình chăm bón để hồng nở quanh năm, chiều lòng các vị khách khắp nơi đến với Đà Lạt.

Không gian hồng Đà Lạt chỉ là một phần nhỏ trong khuôn viên hơn 14.000m2 của công viên hoa Đà Lạt. Thời gian thấp điểm cũng có đến 30 giống hoa được trồng ở công viên này. Hoa được thay mới theo mùa và vào các dịp lễ hội, chủng loài hoa được trồng nhiều hơn, có khi lên đến 50 loại khác nhau.

Góp mặt trong những giống hoa mới vào dịp cuối năm, không gian hoa hồng Pháp, hoa hồng Sa Pa cũng đang được công nhân chăm sóc, chuẩn bị đón khách tham quan.

Mỗi bồn hoa rực rỡ một màu. Nhiều loài hoa không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Chính vì vậy mà vườn hoa Đà Lạt luôn đón lượng khách rất lớn mỗi ngày./.

Nguồn: vtv.vn

Cùng chuyên mục