Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch thăm và tặng quà các đồng chí thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên nhân ngày 27/7

Cập nhật: 01/08/2022 10:32:24
Số lần đọc: 844
(TITC) - Sáng ngày 30/7, nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Công đoàn Tổng cục Du lịch phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng cục Du lịch đã đến thăm và tặng quà cho các đồng chí thương binh, người có công tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên tại tỉnh Hà Nam.

Phó Chủ tịch Công đoàn TCDL, Phó Giám đốc điều hành Trung tâm Thông tin du lịch Hoàng Quốc Hòa thay mặt Công đoàn, Đoàn Thanh niên TCDL trao tặng quà (Ảnh: TITC)

Tại chương trình, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng cục Du lịch, Phó Giám đốc điều hành Trung tâm Thông tin du lịch Hoàng Quốc Hòa thay mặt Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng cục Du lịch gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên; bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng trước những công lao, cống hiến, sự hy sinh xương máu của các đồng chí thương binh, bệnh binh đã chiến đấu quên mình để giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Công đoàn, Đoàn thanh niên TCDL tặng quà cho các thương binh, bệnh binh (Ảnh: TITC)

Tại đây, đoàn đã trao tặng 58 suất quà đến các thương binh, bệnh binh, người có công đang được chăm sóc tại Trung tâm và thăm hỏi, gửi lời chúc sức khỏe cùng lời tri ân đến các đồng chí. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực nhằm bày tỏ tình cảm, sự trân trọng dành cho các đồng chí thương binh, bệnh binh đã không ngừng cống hiến, đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là dịp để tập thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Tổng cục Du lịch ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc; giữ vững tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”; tiếp tục rèn luyện, học tập tinh thần, ý chí của các thế hệ đi trước, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi thăm và tặng quà:

Phó Chủ tịch Công đoàn TCDL, Phó Giám đốc điều hành Trung tâm Thông tin du lịch Hoàng Quốc Hòa phát biểu tại chương trình

Các đại biểu tham dự chương trình (Ảnh: TITC)

Chương trình văn nghệ giao lưu (Ảnh: TITC)

Đoàn đã đến thăm hỏi và tri ân, động viên các thương binh, bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm (Ảnh: TITC)

Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên được thành lập vào năm 1957, là đơn vị sự nghiệp y tế - xã hội trực thuộc Cục Người có công, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Hiện nay, Trung tâm quản lý, điều trị, nuôi dưỡng và thực hiện chế độ chính sách cho 58 thương bệnh binh nặng thuộc 16 tỉnh, thành phố, gồm thương binh của 2 thời kỳ chống Mỹ và chiến tranh biên giới bảo vệ Tổ quốc.

 

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục