Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch chúc mừng 50 năm thành lập Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội

Cập nhật: 23/07/2022 14:03:15
Số lần đọc: 794
(TITC) - Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội, chiều ngày 22/7, đoàn Tổng cục Du lịch do Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu dẫn đầu cùng lãnh đạo Văn phòng và các Vụ chức năng đã đến thăm và chúc mừng nhà trường.

Đoàn Tổng cục Du lịch tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội (Ảnh: TITC)

Chúc mừng bề dày lịch sử và những thành tựu Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội đã đạt được và xây dựng trong 50 năm qua, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu nhấn mạnh, Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội là cơ sở đào tạo chuyên sâu về du lịch, luôn có những đóng góp to lớn vào công tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành du lịch, góp phần thúc đẩy phát triển Ngành nói riêng và kinh tế-xã hội nói chung.

Phó Tổng cục trưởng mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ ban giám hiệu, giảng viên, sinh viên của nhà trường tiếp tục có những đổi mới, sáng tạo trong công tác đào tạo, học tập để tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch, đồng thời tăng cường liên kết với các doanh nghiệp du lịch để đội ngũ nguồn nhân lực không ngừng được nâng cao, phát triển toàn diện.

Toàn cảnh (Ảnh: TITC)

Cảm ơn sự quan tâm sâu sát của Tổng cục Du lịch với sự phát triển của nhà trường, ông Trịnh Cao Khải - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội cho biết, nhà trường với đội ngũ giảng viên ưu tú luôn nỗ lực phấn đấu để đạt được những kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch. Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, qua đó góp phần đào tạo đội ngũ nhân lực du lịch chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Ngành.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục