Hoạt động của ngành

Tổ chức ''Người đẹp Hạ Long 2020'' để kích cầu du lịch Quảng Ninh

Cập nhật: 12/11/2020 08:11:08
Số lần đọc: 727
Chiều 11/11, Tỉnh đoàn Quảng Ninh tổ chức họp báo thông tin về cuộc thi "Người đẹp Hạ Long năm 2020". Đây là hoạt động nằm trong chương trình quảng bá, kích cầu du lịch tỉnh Quảng Ninh.

Ban tổ chức cuộc thi "Người đẹp Hạ Long năm 2020" tổ chức họp báo thông tin về cuộc thi.
 
Ban tổ chức cho biết, vòng chung kết "Người đẹp Hạ Long năm 2020" có 18 thí sinh xuất sắc tham gia tranh tài, diễn ra từ ngày 7 đến 15-11-2020 tại Khu du lịch giải trí quốc tế Tuần Châu. Đêm chung kết và lễ đăng quang diễn ra vào tối 14/11/2020.
 
Trong đêm chung kết, các người đẹp sẽ trải qua các phần thi: Trang phục áo dài, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử. Người đẹp đăng quang sẽ nhận vương miện trị giá 1 tỷ đồng.
 

Các thí sinh giao lưu với các chiến sĩ bộ đội tại huyện đảo Cô Tô.
 
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mọi hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi đều tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch. Ban tổ chức chỉ tổ chức một phần thi phụ là Người đẹp du lịch thay vì tổ chức nhiều phần thi khác như mọi năm (Người đẹp ảnh, Người đẹp biển, Người đẹp thân thiện...).
 

18 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi đã hoàn thành xong phần thi phụ Người đẹp du lịch để quảng bá du lịch tỉnh Quảng Ninh.
 
Ban tổ chức cho biết, số lượng thí sinh năm nay không nhiều nhưng khá đồng đều, cả về trình độ học vấn lẫn ngoại hình. Cuộc thi không chỉ có các nữ thanh niên đang học tập, lao động, công tác tại Quảng Ninh mà còn thu hút nhiều người đẹp gốc Quảng Ninh đang học tập, lao động, công tác trong và ngoài nước tham dự.
 

Vương miện Người đẹp Hạ Long 2020 trị giá 1 tỷ đồng.
 
Năm nay, cuộc thi có nhiều nội dung hướng về biển đảo và quảng bá du lịch Quảng Ninh. Cuộc thi Người đẹp Hạ Long năm 2020 do Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Quảng Ninh tổ chức.
Nguồn: hanoimoi.com.vn

Cùng chuyên mục