Hoạt động của ngành

Thừa Thiên - Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam liên kết quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch

Cập nhật: 06/09/2019 13:48:35
Số lần đọc: 725
Sở Du lịch TP.Đà Nẵng đang phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam tham gia Hội chợ du lịch quốc tế ITE Hồ Chí Minh 2019.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng: Gian hàng 3 địa phương Thừa Thiên - Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam được đặt tại vị trí E20 với tổng diện tích 54m2. Đến với gian hàng của 3 địa phương, khách tham quan sẽ được giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, các lễ hội, sự kiện du lịch nổi bậc của 3 địa phương cùng những món quà lưu niệm đặc trưng hấp dẫn. Nhân dịp này, có 15 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch của Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam đã giới thiệu các chương trình kích cầu du lịch, chương trình tour - tuyến khuyến mãi, voucher hấp dẫn cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách tại điểm đến miền Trung.

Hội chợ ITE HCMC năm 2019, thu hút khoảng 300 người mua (buyers), 35.000 khách tham quan thương mại (trade visitors) và 350 đơn vị triển lãm là các Hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, tập đoàn lớn và đại diện cơ quan xúc tiến du lịch các quốc gia và vùng lãnh thổ cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp từ 45 tỉnh, thành phố./.

Nguồn: baovanhoa.vn

Cùng chuyên mục