Tin tức - Sự kiện

Thành lập Liên minh golf Duyên hải Trung bộ Việt Nam

Cập nhật: 16/01/2019 08:45:48
Số lần đọc: 732
(TITC) - Ngày 15/01/2019, tại BRG Đà Nẵng Golf Resort, những sân gôn xuất sắc nhất khu vực Duyên hải Trung bộ Việt Nam đã thành lập Liên minh mang tên Vietnam Golf Coast nhằm quảng bá thể thao, văn hóa và du lịch gôn tại khu vực.

Lễ ra mắt Vietnam Golf Coast

Sự kiện đã thu hút rất nhiều chuyên gia, nhà lãnh đạo cùng giới truyền thông là những người tâm huyết với gôn, cùng nhau đưa ra những cam kết và phương hướng hoạt động đóng góp cho sự phát triển của gôn tại Việt Nam.

Sân golf Montgomerie Links (Ảnh: Nguyên Thu/TITC)

Thành viên sáng lập của Vietnam Golf Coast đều là những sân gôn đẳng cấp bao gồm BRG Đà Nẵng Golf Resort, Laguna Golf Lăng Cô, Bà Nà Hills Golf Club , Montgomerie Links, Vinpearl Golf Nam Hội An và sân gôn sắp ra mắt Hoiana Shores Golf Club. Các thành viên của Vietnam Golf Coast sẽ cùng nhau thúc đẩy quảng bá thể thao và du lịch gôn miền Trung Việt Nam, biến nơi đây trở thành điểm đến độc đáo và hấp dẫn về thể thao, văn hóa và du lịch. Đồng thời, sự phát triển bền vững của các sân Gôn thuộc Vietnam Golf Coast cũng tạo ra rất nhiều công ăn việc làm trong cộng đồng địa phương và nâng cao tiêu chuẩn gôn tại Việt Nam.

Ông Ben Styles, Chủ tịch Vietnam Golf Coast cho biết: “Mục tiêu của Vietnam Golf Coast được thành lập là nhằm mang những trải nghiệm gôn thú vị và hấp dẫn nhất tại miền Trung Việt Nam đến với gôn thủ.” Ông Ben Styles nhấn mạnh: “Sự kết hợp các sân Gôn đẳng cấp thiết kế bởi các huyền thoại gôn và những nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới sẽ khiến các sân Gôn được tôn vinh lẫn nhau, trở thành một điểm đến du lịch gôn không thể bỏ qua.”

Phát biểu tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Đà Nẵng cho rằng sự ra đời của Viet Nam Golf Coast khẳng định sức hút to lớn của các sân gôn miền Trung đối với gôn thủ khắp nơi trên thế giới: “Tất cả những sân gôn thuộc Vietnam Golf Coast đều có được đẳng cấp quốc tế, và đây là cơ hội tuyệt vời để chúng ta quảng bá điểm đến gôn này rộng rãi khắp thế giới”./

Nguồn: Bà Nà Hills Golf Club

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT