Ðầu tư Du lịch

Sắp có thêm du thuyền hoạt động trên vịnh Nha Trang

Cập nhật: 08/04/2021 08:00:22
Số lần đọc: 723
Ngày 7/4, ông Phạm Hà - Chủ tịch HĐQT Lux Group, cho biết tập đoàn vừa ký kết với một đối tác nước ngoài để đóng thêm 3 du thuyền hoạt động ở vịnh Nha Trang (Khánh Hòa), vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) và Phú Quốc (Kiên Giang).


Du thuyền Emperor của Lux Group trên vịnh Nha Trang

Tổng số vốn đầu tư 3 du thuyền khoảng 11 triệu USD, trong đó Lux Group sẽ góp 30%, đối tác nước ngoài góp 70%. Du thuyền ở Nha Trang và Phú Quốc có sức chứa khoảng 200 chỗ/chiếc, bắt đầu được đưa vào khai thác từ cuối năm 2021 với dịch vụ tham quan vịnh ban ngày và ban đêm nhưng không cung cấp dịch vụ ngủ đêm. Du thuyền ở vịnh Lan Hạ có 20 ca bin sẽ cung cấp dịch vụ tham quan và ngủ đêm, bắt đầu khai thác trong năm 2022.  

 

Lux Group là chủ đầu tư du thuyền Emperor đang hoạt động trên vịnh Nha Trang. Ngoài ra, công ty còn có 2 du thuyền đang hoạt động ở Quảng Ninh và Hải Phòng. Trước đây các du thuyền của Lux Group chủ yếu chỉ phục vụ du khách quốc tế. Vào năm ngoái, khi thị trường này tạm ngưng do dịch, tập đoàn mới bắt đầu tiếp cận khách hàng trong nước và phát hiện thị trường có tiềm năng rất lớn. Để góp phần kích cầu du lịch nội địa, Lux Group cũng vừa đưa ra chương trình bán 10.000 phiếu giảm giá (voucher) du lịch du thuyền cho du khách trong nước khởi hành từ nay đến giữa năm 2022 với giá giảm 40% so với giá trước dịch.

Nguồn: Báo Khánh Hòa

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT