Non nước Việt Nam

Rực rỡ sắc màu Carnival đường phố Thanh Hóa 2019

Cập nhật: 10/04/2019 09:10:41
Số lần đọc: 1211
Đây là một trong những sự kiện mở màn lễ hội “Du lịch biển Sầm Sơn 2019” diễn ra vào ngày 13/4/2019, tại thành phố biển Sầm Sơn.

Với sự xuất hiện của dàn xe hoa lộng lẫy cùng đoàn vũ công châu Âu chuyên nghiệp đến từ Sun World Ba Na Hills, đoàn Carnival đường phố sẽ xuất phát từ quảng trường biển ngã ba Hồ Xuân Hương - Hai Bà Trưng, diễu hành đến khu vực sân khấu lễ khai mạc tại ngã ba Hồ Xuân Hương - Tây Sơn. Trên tuyến đường này, đoàn diễu hành dừng lại biểu diễn trên các sân khấu tại 3 điểm, gồm ngã ba đường Hai Bà Trưng - Hồ Xuân Hương, Lê Thánh Tông - Hồ Xuân Hương và Tây Sơn - Hồ Xuân Hương. Chương trình biểu diễn và diễu hành Carnival đường phố diễn ra trong hai khung giờ: 9h30 - 11h30 và 16h - 18h, ngày 13/4.

Người dân và du khách đến với thành phố Sầm Sơn trong dịp này có cơ hội chiêm ngưỡng hai xe hoa được thiết kế, trang trí công phu do nghệ nhân Văn Tòng - người làm nên tên tuổi các thương hiệu lễ hội lớn như Carnival đường phố trong khuôn khổ lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018, Carnival Hạ Long 2018... thực hiện. Mỗi xe hoa được tạo dựng như một kiệt tác nghệ thuật với những hình ảnh ấn tượng, mang hơi thở của đại dương như sóng biển, san hô, các sinh vật biển sinh động...

Sự xuất hiện của những diễn viên xinh đẹp trong trang phục lễ hội biển sẽ càng tăng thêm sức cuốn hút cho các xe hoa. 71 vũ công châu Âu chuyên nghiệp đến từ khu du lịch Sun World Ba Na Hills trong trang phục rực rỡ, nhiều màu sắc sẽ cống hiến những vũ điệu nóng bỏng, tiết mục nghệ thuật cuốn hút và hấp dẫn như múa Carnival châu Mỹ, múa lửa, trống... 

Bên cạnh Carnival Đường phố do Sun Group tổ chức, lễ hội "Du lịch biển Sầm Sơn 2019" còn có nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao hấp dẫn khác diễn ra trong dịp này như: giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt; giải Gofl Sầm Sơn mở rộng; giải đua xe đạp các CLB xe đạp toàn quốc; chương trình lễ hội “Tình yêu – Hòn Trống mái, Sầm Sơn”... Đặc biệt, đêm khai mạc với chủ đề “Sắc màu biển ngọc” cũng sẽ được tổ chức tối 13/4, với quy mô lớn.

Sân khấu đêm hội 13/4 sẽ được biến hóa lộng lẫy như một viên ngọc quý với những màu sắc rực rỡ từ biển xanh, tạo nên khúc tráng ca giữa âm nhạc và ánh sáng. Câu chuyện về thành phố biển xinh đẹp sẽ được tái hiện bằng các vở kịch múa được xây dựng trên một kịch bản bán sử thi mới lạ, qua ba chương chính mang tên Khúc tình ca của biển, Sắc màu biển ngọcMặt trời ngày mới.

Người xem sẽ được sống trong những cảm xúc bồi hồi, rạo rực trong suốt 90 phút lôi cuốn của tiếng trống, tiếng tù và, những tiết mục múa có sự tham dự của dàn nghệ sĩ, diễn viên lên tới 200 người cùng mạch truyện kể xuyên suốt. Chương trình còn có sự tham gia của hàng loạt gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Oplus, Phong Windy, Quán quân Sao Mai 2015 – Thu Hằng... trong nhiều tiết mục sôi động hấp dẫn.

Lần đầu tiên đưa Carnival đường phố đến với thành phố biển Sầm Sơn, Tập đoàn Sun Group mong muốn được góp thêm một điểm nhấn độc đáo cho lễ hội  lần này. Chương trình hứa hẹn đem đến một món ăn tinh thần đặc sắc, hấp dẫn, tạo thêm trải nghiệm đáng nhớ cho du khách cũng như người dân địa phương và mở ra một mùa du lịch mới khác biệt ở thành phố biển./.

Nguồn: ngoisao.net
Từ khóa: Thanh Hóa

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT