Hành trang lữ khách

Ninh Thuận: Phim trường Du Long điểm đến luôn đổi mới, hoàn thiện thu hút du khách

Cập nhật: 24/07/2020 08:51:27
Số lần đọc: 1009
Đến với Phim Trường Du Long là đến với thiên đường của cảnh đẹp. Sở dĩ nói như vậy là bởi vì ở đây có rất nhiều không gian đẹp, du khách có thể tha hồ chọn cho mình những góc máy quay, chụp hình đẹp nhất. Đây là một địa điểm làm mưa làm gió một thời trên mạng xã hội, một địa điểm đã ghi dấu ấn, đi vào lòng người và luôn luôn từng ngày hoàn thiện đổi mới nhiều hoạt cảnh để tạo điểm nhấn thu hút du khách ấn tượng nhiều hơn. 

Tọa lạc tại thôn Cà Rôm, xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận. Nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 30km về phía Bắc. Chỉ cần hướng theo Quốc Lộ 1A là du khách có thể đến được Phim Trường Du Long với mức giá vé tham quan 50 ngàn đồng/ khách.

 

Được bao phủ bởi cây cối, hoa lá, đồng ruộng. Phim Trường Du Long là địa điểm sẽ làm mê hoặc các tín đồ đang tìm kiếm cho mình địa điểm bình yên, thư giãn sau những ngày làm việc cực nhọc vất vả. Được thiết kế với phong cách thiết kế giản dị, đơn sơ, mộc mạc. Phim Trường Du Long nằm gọn trong khu đất 1 hecta. Với nhiều cảnh đẹp khác nhau tha hồ cho du khách thoải mái, tự do ngắm nhìn, chụp hình. Hiện nay phim trường Du Long có rất nhiều điểm để chụp lên những khung hình bắt mắt như: Vườn hoa hướng dương, ao sen, căn nhà trên cây, nhà sàn, nông trại, cối xay gió, gian nhà tranh, vách đất, các vườn hoa và còn rất nhiều góc check in khác đang chờ du khách phía trước… Đặc biệt đây còn là địa điểm thú vị dành cho những cặp tình nhân chụp hình cưới. Ngoài ra bí quyết giúp du khách chụp ành đẹp ở Phim Trường Du Long là thời gian vàng buổi sáng: từ 6h sáng đến 9h30 sáng và buổi chiều: từ sau 16h đến gần tối (mùa xuận và hè), từ sau 15h30 (mùa thu và đông). Đây là khoảng thời gian nắng vàng đẹp và không bị nóng và gắt do ánh nắng. Hạn chế lúc giữa trưa vì khi chụp giờ này ánh nắng sẽ chiếu vào mắt nên du khách dễ bị nheo mắt và khuôn mặt không được tươi, cũng như dễ ra mồ hôi sẽ bị bóng da mặt. Buổi tối: 18h30 đến 20h (nếu du khách có máy ảnh chuyên nghiệp và đèn hỗ trợ ánh sáng).

 

Ngoài ra việc lựa chọn trang phục cũng rất quan trọng để có những tấm ảnh ưng ý. Đối với những góc chụp cổ điển, mộc mạc, du khách có thể lựa chọn các trang phục truyền thống hoặc váy áo nữ tính, thướt tha. Bên cạnh đó, đối với những góc chụp năng động, tinh tế, bạn có thể lựa chọn trang phục cá tính, nổi bật hơn.Về màu sắc trang phục, ở những nơi nhiều cây xanh nhiều hoa… tươi tắn thì bạn nên chọn trang phục nhí nhảnh màu tươi xíu nhằm phù hợp với khung hình, ở những góc chụp có màu trầm thì du khách nên chọn những bộ trang phục tối màu chút để ăn nhập với quang cảnh như vậy hình sẽ trở nên tuyệt vời hơn. Đối với chụp ảnh đôi ảnh nhóm, du khách nên chọn trang phục thống nhất về tông màu hoặc chung một loại họa tiết. Du khách cũng có thể chọn trang phục theo concept, ví dụ như hóa thân thành những anh chàng , cô nàng nông dân với trang phục áo bà ba hoặc áo yếm….

 

Du khách có thể đem nhiều trang phục để thay, trong phim trường có phòng thay đồ nhé. Du khách có thể tham khảo thêm những góc chụp và cách tạo dáng trên fanpage của phim trường. Tốt nhất là du khách nên lưu những tấm ảnh và những góc chụp mình thích vào điện thoại. Trong lúc chụp ảnh, nếu bị “bí” dáng thì có thể mở điện thoại ra để tham khảo nhé.Trong phim trường có “canteen” phục vụ thức ăn và đồ uống. Ngoài ra, phim trường có nhận đặt tiệc, du khách liên hệ trước để được tư vấn thực đơn và phục vụ chu đáo hơn nhé. Vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm phim trường Du Long chắc chắn sẽ không làm du khách thất vọng./

 

Thanh Phương

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận

Nguồn: ninhthuantourism.com

Cùng chuyên mục