Hoạt động của ngành

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022

Cập nhật: 28/07/2022 04:20:09
Số lần đọc: 443
Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 8/2022, với nhiều hoạt động hấp dẫn. Sự kiện do UBND TP Đà Nẵng phối hợp Hiệp hội Golf Việt Nam đăng cai tổ chức, với sự đồng hành của Tập đoàn BRG.


Thành phố Đà Nẵng công bố Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022.

Ngày 27/7, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho hay, nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra tại Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022, trong đó nổi bật nhất là giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort, sẽ diễn ra từ ngày 28/8 đến 2/9.

Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 có các hoạt động tiêu biểu như: Hội thảo quốc tế về phát triển du lịch golf; các hoạt động tham quan, trải nghiệm, tập thử golf; hoạt động quảng bá ẩm thực; hoạt động từ thiện; chương trình tham quan du lịch Đà Nẵng, giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022...

Với thông điệp “Infinite Connections - Kết nối là vô tận”, Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 lấy biểu tượng là hình ảnh những cây cầu - một trong những đặc điểm nổi bật của Đà Nẵng, giải đấu năm nay chính là cơ hội để kết nối golf Việt Nam và golf thế giới, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Ông Trần Phước Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, Trưởng Ban Tổ chức Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng cho biết: "Đây là lần đầu tiên TP Đà Nẵng tổ chức một lễ hội golf có quy mô lớn. Chúng tôi tin rằng, sự kiện lần này, với điểm nhấn là giải đấu BRG Open Golf Championship Danang sẽ mang lại giá trị truyền thông lớn trên quy mô toàn cầu, góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp về con người, thiên nhiên, cảnh sắc Việt Nam, thu hút những người yêu golf cũng như khách du lịch đến với đất nước Việt Nam".

Được biết, Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Việt Nam, dự kiến quy tụ 144 "golf thủ" chuyên nghiệp quốc tế và Việt Nam, gồm 1 giải đấu ProAm và 3 vòng thi đấu chính thức dành cho các golfer; sẽ có cắt loại sau 2 ngày thi đấu (36 hố), 50 golfer dẫn đầu bảng xếp hạng và hòa sẽ được thi đấu vòng chung kết để nhận tiền thưởng, với tổng giá trị 75 nghìn USD.

Anh Đào

Nguồn: Báo Nhân dân - nhandan.vn - Đăng ngày 27/7/2022

Cùng chuyên mục