Hoạt động của ngành

Mù Cang Chải khởi động chương trình "Mu Cang Chai Heli Tour"

Cập nhật: 28/09/2020 08:59:37
Số lần đọc: 711
Sáng 26/9/2020, huyện Mù Cang Chải phối hợp với Công ty Trực thăng miền Bắc (thuộc Tổng công ty Trực thăng Việt Nam) tổ chức tour trải nghiệm dịch vụ khám phá Danh thắng Quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải bằng máy bay trực thăng Bell 505.

Đến với "Mu Cang Chai Heli Tour", du khách sẽ được trải nghiệm bay trên máy bay trực thăng Bell 505, là loại máy bay trực thăng hạng nhẹ, hiện đại (sản xuất năm 2019) được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Đây là dòng trực thăng thiết kế chuyên dụng để bay du lịch, ngắm cảnh. Cabin máy bay được thiết kế với khung cửa kính rộng, trong suốt, tối đa 12 chỗ ngồi du khách có thể nhìn toàn cảnh, bất kể ở vị trí ngồi nào.

Theo Ban tổ chức, có 1 máy bay trực thăng (số hiệu VN 8624) túc trực sẵn sàng để phục vụ du khách thăm quan Danh thắng Quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải diễn ra trong 03 ngày, từ 25-27/9.

Lãnh đạo huyện Mù Cang Chải và Công ty Trực thăng miền Bắc tham dự khởi động chương trình.

Ngắm cảnh ruộng bậc thang bằng máy bay trực thăng mang đến du khách cảm giác mới mẻ hơn, không gian rộng mở choáng ngợp và đẹp hơn rất nhiều. Tuyệt vời hơn nữa là được bay trên Danh thắng Ruộng bậc thang được Thủ tướng Chính phủ cấp bằng công nhận là Di tích danh thắng quốc gia đặc biệt.

"Mu Cang Chai Heli Tour" chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong đời của du khách. Hy vọng rằng, với trải nghiệm ngắm cảnh Ruộng bậc thang bằng máy bay trực thăng sẽ là những sản phẩm du lịch mới, độc đáo, hấp dẫn và sẽ trở thành hoạt động thường niên trong các dịp lễ hội hằng năm của Mù Cang Chải góp phần thu hút du khách trong thời gian tới./.

Mạnh Cường 

(Trung tâm TT-VH MCC)

Nguồn: Báo Yên Bái

Cùng chuyên mục