Hành trang lữ khách

Lễ hội Trái cây Long Khánh lần thứ III năm 2020

Cập nhật: 27/05/2020 16:22:48
Số lần đọc: 925
Lễ hội Trái cây Long Khánh lần thứ III năm 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 03/6/2020 đến ngày 06/6/2020 tại Sân Vận động xã Bình Lộc, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Mùa chôm chôm Long Khánh

Lễ hội bao gồm các hoạt động chính: Lễ khai mạc, tổ chức các gian hàng giới thiệu nông sản và ẩm thực địa phương (Dự kiến khoảng 50 60 gian hàng), chương trình văn nghệ hàng đêm. Tiếp nhận và hướng dẫn khách tham quan tại các vườn trái cây (theo các tuyến nhà vườn mà du khách yêu cầu). Hội thi vườn cây kiểu mẫu; Cuộc thi sáng tác ảnh Trái cây Long Khánh; Cuộc thi gian hàng trái cây, nông sản tiêu biểu.

Đoàn khách TP. Hồ Chí Minh về tham dự Lễ hội trái cây Long Khánh

Đây là hoạt động thường niên nhằm giới thiệu, quảng bá một trong những sản phẩm du lịch đặc trưng của Đồng Nai đến với du khách trong và ngoài tỉnh; đồng thời là nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp lữ hành với nhà vườn nhằm thiết kế và đưa vào khai thác có hiệu quả trong tương lai. Long Khánh từ lâu đã vang danh là thủ phủ trái cây lớn nhất nhì vùng Đông Nam Bộ với những loại trái cây chủ lực có giá trị kinh tế cao như: Sầu riêng, măng cụt, chôm chôm và các loại cây có múi.../.

Đặng Hằng - QLVHTTDL

Nguồn: http://svhttdl.dongnai.gov.vn

Cùng chuyên mục