Hành trang lữ khách

Không cần đi Ninh Thuận, ngay thủ đô Hà Nội cũng có một nông trại nho trĩu quả thu hút du khách khám phá

Cập nhật: 01/07/2021 15:20:02
Số lần đọc: 1100
Vườn nho trĩu quả ngay trung tâm Hà Nội được chủ vườn mở cửa miễn phí thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm, tự mình hái quả về thưởng thức.


Nhắc đến những vườn nho trĩu quả người ta thường nhắc tới Ninh Thuận, xứ sở của những giàn nho trĩu quả đầy mầu sắc. Tuy nhiên những ngày gần đây, nhiều người dân Thủ đô rỉ tai nhau về một vườn nho sai trĩu quả nằm gần cầu Nhật Tân (Đông Anh, Hà Nội).

Trang trại nho độc đáo này nằm ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, được biết thời điểm tháng 6 này đang vào mùa thu hoạch nho chín, thu hút lượng khách lớn tới tham quan, trải nghiệm.

Theo chủ trang trại, giống nho trồng ở đây là black pearl và sweet sapphire. Quả nho không quá to nhưng ngọt và không có hạt.

 Được biết nông trại có 2 vụ nho mỗi năm, vụ đầu thu hoạch từ trung tuần tháng 5 đến tháng 7 và vụ thứ 2 là từ tháng 10 đến tháng 12

Hàng chục luống nho tại nông trại này đang sai trĩu quả tím đỏ, thu hút du khách tới chụp ảnh và thu hoạch. Hiện khu vườn đang mở của miễn phí, du khách vào cổng không mất vé tham quan.

Các bạn nhỏ cũng hào hứng thu hoạch những chùm nho trĩu quả, chín mọng.

Tự tay hái nho chín mọng trên cây và chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp trong khu vườn là trải nghiệm đáng nhớ đối với du khách tham quan.

Sau khi hái xong, du khách có thể thưởng thức ngay tại vườn.

Nho sẽ được cân trực tiếp với giá 200 ngàn đồng 1kg.

Nơi đây còn trực tiếp bán sinh tố nho hoặc dâu cho các gia đình có nhu cầu.

Bảo Trung

 

Nguồn: Báo Tổ quốc

Cùng chuyên mục