Hành trang lữ khách

Khám phá các điểm du lịch mới ở Ninh Thuận

Cập nhật: 19/04/2021 15:34:07
Số lần đọc: 1017
Ninh Thuận là địa điểm du lịch thích hợp cho những du khách có niềm đam mê khám phá cái mới, nét độc đáo. Với nhiều điểm mới thu hút, Ninh Thuận sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho các du khách thích sống ảo. Hãy lựa chọn cho mình một vài điểm để ghé đến trong chuyến tham quan tại Ninh Thuận.
1. Làng bích họa Hòn Thiên
 
Tọa lạc tại thôn Hòn Thiên, xã Tân Hải, huyện Ninh Hải, cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 10km, Làng bích họa Hòn Thiên trở nên sinh động với những bức tranh 3D nhiều màu sắc rực rỡ, mô tả về vẻ đẹp thiên nhiên, cuộc sống thường nhật của người dân làng biển và nét đẹp bình dị của làng quê, các bức bích họa về những động vật biển quý hiếm gửi tới du khách các thông điệp về bảo vệ môi trường... Ngoài tham quan, chụp ảnh, du khách còn có dịp trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như leo núi ngắm hoàng hôn, mua các sản phẩm hải sản tươi sống, cùng trải nghiệm cuộc sống của ngư dân làng biển.
 
 
2. Khu du lịch sinh thái cộng đồng Núi Chúa
 
Đến với khu du lịch sinh thái cộng đồng Núi Chúa (thôn Láng Me, xã Bắc Sơn, huyện Thuận Bắc), du khách sẽ có dịp được tham quan, thỏa sức check-in những cảnh đẹp với kiến trúc xây dựng cổ điển mang đậm nét văn hóa truyền thống Champa ấn tượng và giao lưu văn nghệ, khám phá nền văn hóa đặc sắc làng văn hóa dân tộc Raglai. 
 
 
3. Nam Hoa Viên
 
Cách trung tâm thành phố Phan Rang- Tháp Chàm khoảng hơn 10km, thuộc thôn Từ Thiện, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, Nam Hoa Viên là một trong những điểm đến mới của Ninh Thuận đầy sức quyến rũ với những tiểu cảnh hoa hướng dương, hoa thì là, hoa cánh bướm, con đường đá… được thiết kế hòa quyện với không gian thiên nhiên, tạo cho ta vẻ bình yên, thư thái. Đến đây du khách thoải mái vui chơi, chụp hình check-in, cảm nhận vẻ đẹp với hàng ngàn bông hoa khoe sắc.
 
 
4. Tháp Chàm Farm
 
Tháp Chàm Farm tọa lạc tại số 980/10 đường 21 tháng 8, khu phố 1, phường Đô Vinh. Đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, du khách luôn cảm nhận được sự  bình yên, giản dị và cuốn hút bởi vẻ đẹp cánh đồng lúa mênh mông xen lẫn với những tiểu cảnh của đồng quê. Tuyệt vời hơn, khi Tháp Chàm Farm còn có không gian nghỉ ngơi, thưởng thức cafe và tận hưởng không gian xanh, hương đồng cỏ nội với khung cảnh thiên nhiên rất thú vị. Đây là một nơi lý tưởng để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi cũng như thỏa mãn sở thích chụp hình, check-in của du khách.
 
 
5. Vườn nhà gạo
 
Vườn nhà gạo tọa lạc tại thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng hơn 32km. Nếu du khách muốn tìm thêm một điều gì đó mới mẻ thì hãy nhớ đến vườn nhà Gạo. Một điểm tham quan mới cuốn hút với chiếc cầu cây nối các ngôi nhà tre thân thương bên vườn hoa đa màu sắc. Một nơi xứng đáng để xếp vào hạng các điểm check in, sống ảo không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Ninh Thuận.
 
 
Phương Thảo – Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Ninh Thuận
Nguồn: ninhthuantourism.vn

Cùng chuyên mục