Nhìn ra thế giới

Khám phá 9 điểm du lịch miễn phí tuyệt đẹp ở Singapore

Cập nhật: 27/03/2019 10:34:15
Số lần đọc: 848
Không cần tốn một đồng cho phí vào cửa bạn vẫn có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị khi đến thăm các điểm du lịch miễn phí sau tại Singapore.

1. Công viên Merlion

Công viên Merlion là nơi không thể bỏ qua khi đến Singapore, nơi đây rất thích hợp để dạo chơi, tận hưởng không khí trong sạch và mát lành. Merlion được coi là biểu tượng của thành phố với linh vật nửa sư tử nửa cá phun nước vào hồ Marina. Công viên này nằm ở trung tâm của khu trung tâm thương mại ở cửa sông Singapore và có rất nhiều cây xanh.

2. Tham gia lễ hội

Singapore có rất nhiều lễ hội trong suốt cả năm và khi bạn tham gia những lễ hội này đều hoàn toàn miễn phí. Những người say mê nghệ thuật và âm nhạc đừng bỏ lỡ Lễ hội đêm Singapore và Lễ hội âm nhạc. Đặc biệt, nếu bạn du lịch cùng trẻ nhỏ thì hãy tham gia Lễ hội trẻ em Vườn bách thảo Singapore. Ngoài ra, còn có rất nhiều sự kiện giải trí miễn phí được tổ chức trong mỗi tháng.

3. Tham quan đền chùa và nơi thờ cúng

Singapore có nền di sản tôn giáo rất phong phú. Bạn có thể thăm ngôi đền Hindu cổ nhất - Sri Mariamman - ở giữa khu phố Tàu. Ngoài ra, ngôi đền Phật giáo lâu đời nhất Thian Hock Keng cũng là điểm du lịch rất hút khách ở khu phố của người Hoa. Nhà thờ Mục tử nhân lành (Công giáo La Mã) và Nhà thờ Thánh Andrew (Anh quốc giáo phái) sẽ khiến bạn ngạc nhiên về sự đạ dạng tín ngưỡng tôn giáo ở nơi đây.

4. Southern Ridges

Đường mòn Southern Ridges là lựa chọn tuyệt vời để đi bộ và thưởng lãm cảnh thiên nhiên mát mắt. Con đường mòn này nối hàng loạt các công viên Faber, Telok Blangah, Kent Ridge và Hort. Khu rừng nhiệt đới tươi tốt với thảm thực vật phong phú trong các công viên sẽ khiến bạn thấy choáng ngợp. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với động vật hoang dã như rắn.

5. Vườn bách thảo Singapore

Vườn bách thảo Singapore là một di sản thế giới đã được UNESCO công nhận. Vô số loài cây nhiệt đới được trồng trong môi trường ẩm ướt nhằm mô phỏng thảm thực vật đa dạng. Điều ấn tượng nhất chính là hồ nước trong vườn bách thảo có những con thiên nga trắng rất đẹp.

6. Công viên bờ biển phía Đông

Khi đến Công viên bờ biển phía Đông bạn sẽ tạm thời lột bỏ sự ồn ào, đông đúc của Singapore mà bước vào không gian mở rất yên bình.  Nơi đây có bãi biển dài 15km cùng sân chơi Marine Cove dành cho trẻ em. Và đương nhiên tất cả hoàn toàn miễn phí. Lưu ý không đến đây vào cuối tuần đê tránh tình trạng đông đúc.

7. Doanh trại Gillman và Esplanade

Singapore từng là thuộc địa của Anh trong 144 năm. Doanh trại Gillman là nơi các thế hệ lính Anh sinh sống. Nhưng căn cứ quân sự cũ này đã được biến thành một phòng trưng bày nghệ thuật. Trẻ em và người lớn đều có thể trải nghiệm những hoạt động nghệ thuật và thưởng thức các tác phẩm tuyệt vời.

8. MacRitchie Reservoir’s Treetop Walk

Bạn đã bao giờ đi bộ qua khu rừng nhiệt đới dày đặc? Bạn có thể làm điều đó ngay tại Singapore khi tới MacRitchie Reservoir’s Treetop Walk. Chiếc cầu đi bộ độc đáo này dài 250m và được treo lơ lửng phía trên những tán cây xanh khiến du khách thích thú.

9. Vườn Trung Hoa và Vườn Nhật Bản

Nếu Singapore có một cộng đồng lớn của Trung Quốc thì cũng không thiếu những người gốc Nhật Bản. Chính vì vậy đã xuất hiện khu vườn Trung Hoa và vườn Nhật Bản.

Vườn Nhật Bản có rất nhiều đèn lồng và cây cảnh trong khi vườn Trung Hoa có những địa danh độc đáo và mát mẻ như Nhà thuyền đá và chùa bảy tầng./.

Nguồn: 24h.com.vn
Từ khóa: Singapore

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT