Nhìn ra thế giới

Khám phá 4 thị trấn đẹp nhất Nhật Bản

Cập nhật: 02/01/2020 09:55:33
Số lần đọc: 848
Diện tích không lớn nhưng Nhật Bản có nhiều thị trấn với phong cảnh đẹp như Hida-Takayama, Nara và Hakone.

Ngoài những điểm du lịch nổi tiếng của như thành phố Osaka, thủ đô Tokyo và cô đô Kyoto, Nhật Bản còn nhiều thị trấn đẹp như xứ sở thần tiên mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hida-Takayama

Với những ngôi nhà và đền thờ cổ kính từ thế kỷ thứ 18, thị trấn Hida-Takayama mang một vẻ đẹp trầm mặc và được mệnh danh là "Kyoto thu nhỏ". Những con đường trong thị trấn được bao bởi các con kênh nhỏ trong xanh. Ngoài những cảnh đẹp, thị trấn còn nổi tiếng với rượu sake, được ủ bởi gỗ của những cây dương sỉ.

Nara

Là một trong những di sản được UNESCO công nhận, Nara từng là kinh đô của Nhật Bản trong 70 năm từ 710 – 784, thời kỳ Nara. Chỉ cách Kyoto và Osaka khoảng một giờ lái xe, nơi đây có nhiều di tích lịch sử cổ kính, trong đó phải kể đến chùa Todaiji, một trong những nơi đặt tượng Phật Đại Nhật Như Lai (Daibutsu) bằng đồng lớn nhất thế giới. Ngoài ra khi đến Nara, du khách có thể gặp đàn hươu đi lại tự do trên các con phố. 

Hakone

Nằm cách chưa Tokyo chưa đầy 100 km, Hakone là một thị trấn được bao quanh bởi những hồ nước đẹp và các dãy núi hùng vĩ. Đây cũng là nơi có rất nhiều suối nước nóng để du khách thư giản. Ngoài ra, khi đến Hakone du khách sẽ có cơ hội được khám phá các bảo tàng nghệ thuật và những quán ăn truyền thống Nhật Bản.

Furano

Nằm giữa trung tâm của Hokkaido, Furano là một thị trấn với nhiều nông trại. Tháng 7 là tháng thích hợp để khám phá nơi đây, khi những cánh đồng lavender phủ kín các trang trại với sắc tím dịu nhẹ. Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm trang trại Tomita để mua những sản phẩm từ hoa lavender, như kem oải hương, hoa khô, túi thơm, xà phòng... Dịp cuối năm, thị trấn được nhiều du khách biết đến với những ngọn đồi tuyết, phù hợp với các môn thể thao mùa đông.

Ngoài những thị trấn trên, du khách có thể chọn các thị trấn khác như thị trấn cổ Kagoshima, Kamakura và Magome. Tour cao cấp của công ty du lịch Tugo sẽ cho du khách trải nghiệm các dịch vụ như bay với hãng hàng không quốc gia hoặc hãng hàng không 5 sao, lưu trú tại khách sạn 4 –5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, thưởng thức các bữa ăn đa dạng và phong phú, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng, chi phí tour trọn gói và không phụ thu./.


 

Nguồn: vnexpress.net

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT