Tin tức - Sự kiện

Hơn 200 gian hàng du lịch và ẩm thực tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM 2020

Cập nhật: 16/07/2020 14:52:28
Số lần đọc: 1274
Hiện có hơn 150 doanh nghiệp du lịch và 50 tỉnh, thành trong cả nước đăng ký tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM 2020, hứa hẹn mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho khách tham quan.

Diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 16 đến 19/7/2020 tại Công viên Lê Văn Tám (Quận 1, TP.HCM), Ngày hội Du lịch TP.HCM 2020 (kết hợp cùng Liên hoan ẩm thực Món ngon các nước) mang chủ đề "Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh sống động từng trải nghiệm" sẽ là dịp để kích cầu ngành du lịch thành phố nói riêng và cả nước nói chung sau gần nửa năm "đóng băng" vì ảnh hưởng đại dịch COVID-19.

Tại Ngày hội, các sản phẩm tour giới thiệu vẻ đẹp năng động và hiện đại của thành phố mang tên Bác sẽ được các hãng lữ hành chú trọng giới thiệu đến khách tham quan, kèm với mức giá ưu đãi hấp dẫn, điển hình như tour “Theo dấu chân biệt động Sài Gòn”, Combo free & Easy Thành phố Hồ Chí Minh và các chương trình tour du lịch sinh thái - trải nghiệm, tour du lịch sinh thái – văn hóa di chuyển bằng water bus, tham quan thành phố bằng xe bus 2 tầng Hop-on Hop-off…

Gian hàng Lữ hành Saigontourist tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019.

Đối với các chương trình tour du lịch nội địa chào hè 2020, nhiều sản phẩm tour du lịch có chất lượng tại Ngày hội sẽ có giá ưu đãi giảm từ 10% đến 60% với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp du lịch, khách sạn có uy tín trong cả nước.

Dòng người tham quan Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2019 tranh thủ xếp hàng chờ mua vé máy bay có giá khuyến mãi hấp dẫn từ hãng hàng không Vietnam Airlines.

Ngày hội Du lịch TP.HCM năm nay cũng sẽ tổ chức công bố 5 gói sản phẩm điều trị, chăm sóc sức khỏe, hoạt động khám chữa bệnh trong hệ thống du lịch y tế TP.HCM của các doanh nghiệp lữ hành, tập trung các lĩnh vực nha khoa, y học dân tộc, tim mạch, sinh sản và tầm soát ung thư. Dịp này, trang thông tin điện tử về du lịch y tế thành phố cũng sẽ được công bố và chính thức hoạt động. Song song đó, nhiều hoạt động giao lưu, văn hóa nghệ thuật đặc sắc dành cho khách tham quan sẽ được tổ chức tại Ngày hội như các chương trình giới thiệu điểm đến và chương trình nghệ thuật đặc sắc của TP.HCM, Hà Giang, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, chương trình giao lưu với các travel blogger về du lịch an toàn và hạnh phúc, các chương trình biểu diễn ẩm thực Việt Nam và quốc tế, thưởng thức món ngon của các nước tại 50 gian hàng ẩm thực do các nhà hàng uy tín, các đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện và các hoạt động khác như mini game, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà lưu niệm khi khách check-in tại gian hàng…

Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tại sân khấu chính của Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Ngày hội Du lịch TP.HCM, du khách sẽ được tham quan gian hàng chung của TP.HCM với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và gian hàng chung của TP.HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ. Các gian hàng sẽ giới thiệu các tour, tuyến liên vùng giữa TP.HCM và các tỉnh, như tour Những nẻo đường phù sa, Sắc màu vùng biển, Non nước hữu tình (đi các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long) và Tình đất đỏ miền Đông, Sắc xanh ngày mới, Chinh phục nóc nhà Nam Bộ, Thiên nhiên xanh mát - sắc biển hòa ca (đi các tỉnh Đông Nam Bộ).

Sau Ngày hội, các doanh nghiệp du lịch tại TP.HCM sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm, tour kích cầu du lịch mới trên website www.kichcaudulichtphcm.vn, kéo dài đến hết năm nay.

Với nhiều hoạt động đa dạng và đặc sắc cùng các khuyến mãi lớn, Ngày hội Du lịch TP.HCM 2020 dự kiến sẽ thu hút khoảng hơn 200.000 lượt khách tham dự.

Gia Khang

(Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM)

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT