Tin tức - Sự kiện

Du lịch Việt Nam được đề cử 11 hạng mục chính tại Giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2020

Cập nhật: 14/09/2020 07:50:35
Số lần đọc: 658
Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) năm 2020 đã thông báo về thời gian bình chọn khu vực châu Á diễn ra từ nay đến hết ngày 24/9/2020.

Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Trùng Khánh nhận Giải thưởng World Travel Awards dành cho Du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Du lịch thế giới lần thứ 26 dành cho khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2019 ; Ảnh minh họa: TITC

Năm 2020, Du lịch Việt Nam được đề cử tại 11 hạng mục chính bao gồm: “Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á”; “Điểm đến hàng đầu châu Á”; “Điểm đến di sản hàng đầu châu Á”; “Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á”; “Điểm đến du thuyền trên sông hàng đầu châu Á”; “Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á”; “Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á”; “Điểm đến dành cho giới trẻ hàng đầu châu Á”; “Thành phố hàng đầu châu Á” dành cho thủ đô Hà Nội; “Thành phố văn hóa hàng đầu châu Á” dành cho Hội An; “Cơ quan du lịch hàng đầu châu Á” dành cho Tổng cục Du lịch. Ngoài ra, Đà Nẵng được đề cử giải thưởng “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á”, Vườn quốc gia Cúc Phương (Ninh Bình) được đề cử giải thưởng “Vườn quốc gia hàng đầu châu Á”. Bên cạnh đó, còn có những đề cử trong lĩnh vực hàng không và lữ hành. Để bình chọn cho du lịch Việt Nam cần truy cập website World Travel Awards tại địa chỉ: https://www.worldtravelawards.com và làm theo chỉ dẫn. 

Được biết, WTA ra đời năm 1993, được ví như giải Oscar của lĩnh vực du lịch. Giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các điểm đến nổi bật, nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng với các hạng mục đề cử ở lĩnh vực hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, điểm đến du lịch... Tại WTA lần thứ 26 năm 2019, Việt Nam được tôn vinh các hạng mục: “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á” dành cho Hội An, “Điểm đến hàng đầu châu Á”, “Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á”, “Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á”, “Điểm đến di sản hàng đầu thế giới”.

Thu Hồ

Nguồn: Báo Du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT