Hành trang lữ khách

Du lịch Đà Nẵng thưởng thức “Lễ hội mùa đông” trên Bà Nà Hill dịp cuối năm

Cập nhật: 18/12/2019 13:52:04
Số lần đọc: 1280
Sau một năm làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì bạn hãy nghĩ ngày đến một chuyến du lịch xả hơi dịp cuối năm nay là ý tưởng vô cùng thú vị. Với chuyến du lịch ngắn ngày cùng người thân thì Đà Nẵng vẫn là địa điểm vô cùng lý tưởng. Trong dịp cuối năm thì trên khu du lịch Bà Nà Hill luôn diễn ra “ Lễ Hội Mùa Đông” với rất đông diễn viên mở ra một hành trình khám phá châu Âu với nhiều trải nghiệm thú vị, diễn ra từ 20/11 đến 31/12.

Không khí Đà Nẵng những ngày cuối năm

Không quá ồn ào hay đông đúc người như những ngày hè, không khí tại Đà Nẵng những tháng cuối năm như tĩnh lặng lại. Du lịch Đà Nẵng trong những ngày cuối năm cũng thích hợp để thưởng thức một kỳ trăng mật nhẹ nhàng và thư thả với các cặp đôi mới kết hôn. Hoặc dành cho những ai muốn tâm hồn thảnh thơi sau những tháng ngày bận rộn.

Trên khắp nẻo đường, các nhà hàng hay trung tâm thương mại đều trang trí đèn, hoa để bắt đầu đón năm mới rất lung linh đủ màu sắc. Hãy cùng hòa mình vào sắc xuân và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời trên thành phố đáng sống này nào.

Lễ Hội Mùa Đông tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills

Phiêu du vào xứ sở băng giá và bạn như lạc lối giữa hàng ngàn bông tuyết trắng ngần để tận hưởng bầu không khí Giáng Sinh 2019 cận kề tại Sun World Ba Na Hills.

Du lịch Bà Nà Hill tham gia vào Lễ Hội Mùa Đông mang đậm phong cách Châu Âu trên đỉnh Bà Nà chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn đừng nên bỏ lỡ.

Lễ Hội được diễn ra vào ngày 20/11 – 31/12 với những vở nhạc kịch được đầu tư công phu và rất cuốn hút người xem trong từng khoảnh khắc vở diễn.

Mở đầu chương trình biểu diễn của xứ xở Băng Giá mọi người sẽ rất thích thú khi được chào đón bằng hàng trăm chú tuần lộc ngộ nghĩnh và người tuyết hóm hỉnh. Mở đầu cho chương trình lễ hội đặc sắc ngay từ cổng vào của Sun World Ba Na Hills.

Hướng dẫn du lịch Đà Nẵng thưởng thức “ Lễ hội Mùa Đông” trên Bà Nà Hills

Vẫn là hành trình di chuyển trên những chiếc Cabin của cáp treo Bà Nà Hill đi giữa lưng chừng mây và núi. Ngồi trên đây bạn cũng sẽ luôn được thưởng thức những bản nhạc mừng giáng sinh rộn và may mắn bạn còn được ngồi trên Cabin có trang trí đậm chất giáng sinh luôn.

Lên tới Bà Nà Hills thì giữa quảng trường tráng lệ đập ngay vào mắt là cây thông khổng lồ cao hơn 20m lấp lánh trang trí hộp quà và những ánh đèn lung linh giữa không gian tạo nên khung cảnh tràn ngập màu Giáng Sinh ngỡ như cả Châu Âu thu nhỏ lại trên đỉnh núi Chúa Bà Nà…

Lễ hội Mùa đông 2019 tại Sun World Ba Na Hills với không gian đầy màu sắc và cuốn hút du khách với 3 show diễn nghệ thuật được đầu tư bài bản và công phu như : Vùng đất vui vẻ, Nữ hoàng tuyết trắng và Xử sở trong Gương.

Theo trích dẫn của Sun World Ba Na Hills thì “ Tiếp nối thành công của show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế “Vũ hội ánh dương” tại Sun World Ba Na Hills thời gian qua, 3 show diễn mùa đông sẽ đưa du khách du ngoạn đến miền tuyết trắng, hòa vào cuộc sống vui tươi muôn sắc màu của thần dân Xứ sở băng giá trong mùa Giáng sinh hay gặp gỡ ông già Noel thân thiện, hóm hỉnh trong những vũ điệu sôi động, cuốn hút. Mỗi vở diễn là sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật như múa, ảo thuật, xiếc… được dàn dựng công phu, mang lại những xúc cảm tươi mới cho người xem.  Ba chương trình nghệ thuật sẽ được trình diễn vào các khung giờ và địa điểm khác nhau từ 10h00 đến 14h30 hàng ngày”

Tham gia tour Bà Nà Hill thời điểm này, bạn có thể hòa mình vào không khí lễ hội mùa đông với hơi hướm châu Âu ngập tràn, hoặc tận hưởng không khí Giáng sinh đặc trưng được tổ chức hàng năm tại đây. Đây cũng là một lựa chọn khá hợp lý cho những bạn ngại lên lịch, di chuyển xa hoặc nhà có người già trẻ em.

Sun World Ba Na Hills đang triển khai gói ưu đãi combo mùa đông. Theo đó, giá combo khách ngoại tỉnh áp dụng cho người lớn là 900.000 đồng, trẻ em 1-1,4m là 700.000 đồng. Giá combo áp dụng cho người dân có hộ khẩu Đà Nẵng , đối với người lớn là 600.000 đồng, trẻ em là 400.000 đồng. Giá combo đã bao gồm vé cáp treo và buffet ăn trưa trị giá 225.000 đồng đối với người lớn và 113.000 đồng cho trẻ em. Chương trình kéo dài đến ngày 31/12.

 

Nguồn: dulichkhampha

Cùng chuyên mục