Hành trang lữ khách

Điểm đến hấp dẫn du khách ở Ninh Thuận dịp lễ 30/4 và 1/5

Cập nhật: 01/05/2021 10:45:05
Số lần đọc: 807
Du khách đến Ninh Thuận dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, ngoài vịnh Vĩnh Hy, Hang Rái… ghé thăm ba điểm đến dưới đây sẽ không phải hối tiếc nếu bỏ qua khi đến Ninh Thuận.

1. Phim trường Du Long:                                                                                                  

Hình ảnh Phim Trường Du Long

Cách thành phố Phan Rang Tháp Chàm khoảng 25 km về phía Bắc thuộc xã Công Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Đây là điểm đến cho du khách tha hồ thỏa sức vui chơi, sống ảo, ghi lại những hình ảnh đẹp, ấn tượng, đột phá, mang giá trị nghệ thuật cao. Từng phần góc cảnh được bố trí hoàn toàn khác nhau, không có sự trùng lặp, giống những điểm checkin và du lịch khác. Nơi du khách và gia đình sẽ có những khung hình lung linh tràn đầy niềm vui hoài niệm.

Hình ảnh Phim Trường Du Long

2. Khu du lịch sinh thái đầm sen Mỹ Nghiệp:

Hình ảnh Khu du lịch sinh thái sen Mỹ Nghiệp

Nằm tại làng Mỹ Nghiệp thuộc thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, phù hợp với du khách thích checkin khung cảnh làng quê với cánh đồng sen sắc hồng, những cái chòi ngồi câu cá giải trí hay ăn uống, vui văn nghệ , cafe giải khát..View đầm sen cộng với gió mát khá lý tưởng. Giá vào cổng chỉ 20 ngàn/người, tham quan chụp ảnh thoải mái với nhiều góc chụp đẹp, thuê cần câu giá 10 ngàn, đầm sen với nhiều loại cá khác nhau, thả cần là dính cá, .. . câu xong nếu du khách muốn mang cá về thì bỏ lên ký cân với giá 30 ngàn/kg. Ngoài ra còn có rất nhiều những sản phẩm, món ăn từ sen,… Chủ khu du lịch đầm sen rất là dễ thương và hiếu khách, tư vấn hỗ trợ khách nhiệt tình vui vẻ, chắn chắn sẽ đem đến nhiều cảm xúc hài lòng và khó quên cho du khách.

           Hình ảnh Khu du lịch sinh thái sen Mỹ Nghiệp

3. Hòn đỏ Ninh Thuận:

Hình ảnh  Hòn Đỏ Ninh Thuận

          Nằm cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 18km, theo hướng vịnh Vĩnh Hy đến xã Thanh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận du khách sẽ gặp một  bản lớn "Thôn văn hóa Mỹ Hiệp", rẽ vào hướng đó chúng ta tiếp tục trải nghiệm đi bộ  men theo con đường cát vàng mịn khoảng 20 phút là đến Hòn Đỏ. Đây là một quần thể san hô hóa thạch khá độc đáo, đẹp, hoang sơ, nước trong, cát trắng, rêu xanh độc đáo mà gần như không có nhiều bãi cỏ.                                                                          

Hình ảnh  Hòn Đỏ Ninh Thuận

Sở dĩ được gọi là Hòn Đỏ vì địa danh này gắn liền với những buổi bình minh với bầu trời đỏ rực như lửa cháy mà khó kiếm được nơi nào có được, và tuyệt vời hơn là nơi đây được ví von như là một bản sao của Hang Rái. Những bãi rêu xanh đẹp tuyệt vời ở đây sẽ tha hồ cho du khách sáng tạo muôn ngàn kiểu ảnh dưới ánh bình minh, chụp ảnh rêu xanh, chụp ảnh thác nước trên biển, ngắm san hô, cắm trại…

Thanh Phương – Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Ninh Thuận

Nguồn: ninhthuantourism.vn

Cùng chuyên mục