Nhìn ra thế giới

Đến hồ Brienz (Thụy Sỹ): trải nghiệm bình yên giữa chốn trần gian

Cập nhật: 07/01/2020 08:03:57
Số lần đọc: 1284
Đến với đất nước hạnh phúc nhất thế giới, Thụy Sỹ, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh sắc tuyệt diệu, một trong số đó là hồ Brienz. Vùng đất Brienz không chỉ đẹp mê hồn với mặt hồ phẳng lặng, làn nước trong veo mà còn thu hút bởi những dãy núi phủ bao quanh hồ phủ đầy tuyết trắng. Còn gì tuyệt vời hơn một kỳ nghỉ dưỡng êm ả ngay tại nơi đây. 

Cảnh sắc tuyệt vời thơ mộng tại hồ Brienz

Hồ Brienz lọt thỏm giữa thung lũng bao quanh là những dãy núi hùng vĩ phủ đầy tuyết trắng. Xa xa phía chân núi là thảo nguyên xanh cỏ, phủ đầy bằng thảm hoa dại đủ màu sắc rực rỡ. Cư dân quanh hồ sinh sống trong những ngôi làng cổ kính im lìm dưới chân núi. 

Cảnh sắc tuyệt vời thơ mộng tại hồ Brienz

Đến với hồ Brienz, du khách sẽ được hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành có chút se lạnh. Mặt nước hồ phẳng lặng, trong veo, nằm gọn trong khung cảnh hoang sơ, trữ tình. Từng đám mây trôi lững lờ in như soi bóng nước, những tia nắng chiếu rọi lấp lánh trên mặt hồ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. 

Những dãy núi hùng vĩ bao quanh hồ Brienz

Đến với nơi đây, bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ nhưng bình yên vô cùng. Một kỳ nghỉ tại đây sẽ phù hợp với những ai muốn tạm thời rời xa những xô bồ, tấp nập của chốn thị thành đông đúc khói bụi.

Thiên nhiên hùng vĩ tại hồ Brienz

Hồ Brienz không chỉ là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời mà còn là điểm đến quen thuộc của những họa sĩ muốn ghi lại cảnh đẹp thần tiên hay những nhà thơ, nghệ sĩ muốn tìm lại niềm cảm hứng.

Hồ Brienz

Tản bộ quanh hồ hay dạo bước trên tấm thảm cỏ đầy sương mềm mại sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên. Cho dù là mùa xuân, hạ, thu hay đông, ở hồ Brienz cũng không thiếu các hoạt động du lịch thú vị. Nếu bạn yêu thích trượt tuyết, đừng bỏ lỡ chuyến du lịch mùa đông tại hồ Brienz. Những ngọn núi trắng phau một màu tuyết sẽ cho bạn cảm giác chinh phục thực sự.

Trải nghiệm tuyệt vời khi đến với du lịch hồ Brienz

Dòng sông băng cũng sẽ xuất hiện vào mùa đông. Bạn sẽ thật sự thích thú khi lướt nhẹ trên mặt nước đóng băng hay ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân qua những khung hình đắt giá.

Làng mạc yên bình dưới chân núi

Đến với hồ Brienz, bạn sẽ cảm nhận được cảnh sắc thiên đường nơi hạ giới. Mọi lo toan muộn phiền sẽ được thiên nhiên nơi đây xoa dịu đi tất cả. Một lần đến với Brienz chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ không thể nào quên./.


 

Nguồn: hoidulich.net
Từ khóa: Brienz, Thụy Sỹ

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT