Hành trang lữ khách

Đà Nẵng ‘sôi động’ tour du thuyền sông Hàn về đêm thu hút khách du lịch

Cập nhật: 21/09/2020 14:28:26
Số lần đọc: 1629
Sau khoảng thời gian giãn cách xã hội vì Covid - 19, các tour du thuyền sông Hàn về đêm tại Đà Nẵng đã chính thức quay trở lại, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị hơn cho du khách. Du thuyền sông Hàn ngắm cầu Rồng phun lửa là một trong những tour thu hút khách du lịch nhất về đêm.

Trước đó, do tình hình dịch bệnh Covid - 19 trên thế giới diễn ra phức tạp, dù không phải là tâm điểm nhưng Đà Nẵng cũng đã quyết định dừng hoạt động tour du thuyền, theo chỉ thị của chính phủ. Sau khi dỡ lệnh cách ly, tình hình dịch bệnh gần như cũng đã được kiểm soát hoàn toàn, hệ thống du thuyền sông Hàn cũng đã dần

Ơn giời, Tour du thuyền sông Hàn đã trở lại rồi đây

Theo thông tin từ ông Huỳnh Đức Trung, trưởng phòng Quản lý lữ hành thuộc Sở Du lịch Đà Nẵng, các phương tiện vận chuyển khách bằng đường thủy đã được phép vận hành trở lại từ ngày 30/4 (chiều 13.9.2020, sẽ dỡ bỏ giãn cách hàng khách trên các phương tiện vận tải hành khách xuất phát từ Đà Nẵng). Song song với đó, các tour tham quan, câu cá, lặn ngắm san hô, tắm biển ở đảo Sơn Trà, các vịnh Đà Nẵng cũng đã trở nên sôi động hơn.

Sau gần 1 tháng dỡ bỏ lệnh giãn cách xã hội, du lịch Đà Nẵng đã bắt đầu rộn ràng khách du lịch. Dù theo dự đoán, lượt khách đến lưu trú, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng sẽ không cao bằng những năm trước. Song, ngay sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, Đà Nẵng đã bắt đầu tung ra hàng loạt các gói khuyến mãi, ưu đãi giảm giá tour, giá phòng. Đặc biệt, các gói combo tour với giá giảm sốc (sập sàn). Tour du thuyền sông Hàn cũng trở lại, với những hoạt động khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

Đi du thuyền sông Hàn bạn sẽ được trải nghiệm những gì?

Du thuyền sông Hàn - một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, chỉ có riêng ở Đà Nẵng, cảm giác ngắm toàn cảnh sông Hàn, với cảnh quan hai bên bờ siêu lung linh, rực rỡ. Không chỉ vậy, du thuyền sẽ đưa bạn đi qua những cây cầu đẹp nhất Đà Nẵng: Cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý và cầu Thuận Phước. Với khoảng thời gian là 2 tiếng, từ khung giờ 20-22h, bạn sẽ trải qua những khoảnh khắc đầy lãng mạn, thú vị bên người thân, bạn bè hoặc người ấy.

THAM KHẢO : Giá vé du thuyền sông Hàn

Đà Nẵng đẹp nhất là khi về đêm, thế nên các tour du thuyền sông Hàn luôn tổ chức vào buổi tối, khi mà cả thành phố chìm trong những ánh đèn màu rực rỡ, tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho thành phố biển. Theo dòng nước sông Hàn, du khách sẽ được hưởng trọn không khí trong lành, thoáng đãng và chút gió biển nhè nhẹ thổi vào. Không chỉ đơn thuần là một chuyến tham quan, đến với du thuyền sông Hàn bạn sẽ được chiêm ngưỡng những điệu múa Champa uyển chuyển, đẹp mắt và thưởng thức những món ăn, thức uống hảo hạng.

Có rất nhiều sự lựa chọn về vé du thuyền, bởi hiện nay có rất nhiều các đơn vị tổ chức các tour du thuyền. Mỗi ngày hệ thống du thuyền lại có sự đổi mới về thiết kế, đẩy mạnh về chất lượng và các hoạt động cũng được đầu tư ngày một hấp dẫn hơn. Để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, dulichkhampha24.com khuyên bạn nên tìm hiểu du thuyền nào đẹp nhất, hiện đại nhất và được đánh giá tốt thì mới nên đặt mua.

Cách đặt vé du thuyền sông Hàn giá rẻ, uy tín

Khi bạn đã quyết định đi du thuyền, tốt nhất nên đặt vé trước sẽ có giá khuyến mãi hơn khi đặt trực tiếp. Đặc biệt vào dịp lễ tết, hay những ngày cuối tuần lượng khách khá đông, bạn nên đăng ký trước để phòng trường hợp cháy vé. Đặc biệt, vào thứ 7, chủ nhật và một số ngày lễ lớn sẽ diễn ra hoạt động cầu Rồng phun lửa vào 21h, bạn có thể tranh thủ đi vào thời gian này.

Cầu Rồng phun lửa, phun nước được biết đến là một trong những món quà mà Đà Nẵng dành tặng cho du khách. Hoặc thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa bằng du thuyền cũng mang lại cảm giác rất đặc biệt, mới mẻ.

Giá vé du thuyền sông Hàn được quy định là 150k khi mua trực tiếp tại phòng vé. Còn trong trường hợp mua online, bạn sẽ được chiết khấu giá chỉ còn 120k/ vé. Đây cũng là một phương án hay, khi mà chỉ cần để lại số điện thoại, nghĩa là bạn đã chốt được chỗ ngồi trên du thuyền, vừa rẻ hơn mà lại không sợ bị hết vé.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ đến số 0982 744 644 gặp A. Hùng (Điều hành viên) để thông báo về số lượng, bên du thuyền sẽ giúp bạn giữ chỗ ngồi. Nếu gặp bất cứ trục trặc nào không thể đi, bạn có thể báo lại để hủy hoặc là dời sang một ngày khác, rất dễ dàng. Nếu bạn mua vé trực tiếp, khi có việc gấp sẽ rất lãng phí.

Ngoài ra ở Đà Nẵng cũng có nhiều chương trình tour du lịch hấp dẫn, giá cũng khá rẻ. Bạn tham khảo thêm thông tin tại trang Tour Đà Nẵng nhé.

Nguồn: Công ty TM &DVDL Dương Hùng

Cùng chuyên mục