Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng liên tục được lựa chọn là điểm đến của những đoàn khách du lịch có qui mô lớn

Cập nhật: 09/11/2020 10:53:09
Số lần đọc: 749
Những ngày tháng 11, thời điểm khi những cơn bão đã qua đi và cũng đã hơn 2 tháng kể từ khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát. Đây cũng là lúc du lịch Đà Nẵng đang bắt đầu khôi phục trở lại và trở thành điểm đến được lựa chọn của những đoàn khách có qui mô lớn.

Đoàn 100 khách được Công ty TNHH Dịch vụ Vũ Sơn Tùng tổ chức đáp xuống sân bay Quốc tế Đà Nẵng ngày 06/11/2020

Ngày 6/11/2020, Công ty TNHH Dịch vụ Vũ Sơn Tùng đã đón đoàn 100 khách đến lưu trú và thăm quan tại Đà Nẵng. Được biết, đoàn tham quan từ CLB Sao Việt Bảo Việt Nhân Thọ Đồng Nai đã lựa chọn Đà Nẵng là nơi tham quan, giải trí, nghỉ ngơi và giao lưu của các thành viên trong CLB. Với hành trình 3 ngày 2 đêm, lưu trú tại khách sạn Trường Sơn Tùng, Đoàn sẽ đi tham quan các địa điểm nổi bật tại Đà Nẵng: Bà Nà, Ngũ Hành Sơn,… và ghé thăm phố cổ Hội An, Huế.

Cùng thời điểm này, Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Hướng Dương cũng đã đưa gần 300 khách về lưu trú và thăm quan tại Đà Nẵng. Kết hợp với công tác thiện nguyện tại các tỉnh miền Trung, đoàn cũng sẽ dừng chân và tham quan các địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, trong tháng 11, Đà Nẵng cũng dự kiến đón những đoàn khách liên tục đổ về. Ngày 6-9/11/2020, đoàn 600 khách được khai thác bởi Công ty TNHH MTV Long Thiên Anh sẽ bắt đầu cuộc hành trình khám phá Đà Nẵng trong 4 ngày 3 đêm; ngày 6-8/11/20220, đoàn 200 khách từ Hà Nội do Công ty Vip Travel Hà Nội tổ chức; ngày 13/11, công ty TNHH DL Phiêu Lưu Việt cũng sẽ đưa 120 khách từ Hà Nội HCM và Cần Thơ đến tham quan Đà Nẵng.

Làng đá Non Nước – Khu danh thắng Ngũ Hành Sơn là địa điểm được nhiều đoàn khách lựa chọn để tham quan

Khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, các hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố từng bước được khôi phục, các khu điểm du lịch cũng đã có những chính sách kích cầu, giảm giá để chào đón du khách quay trở lại.

Việc thu hút các đòan du khách lớn bắt đầu quay trở lại có ý nghĩa rất quan trọng đối với Đà Nẵng nói chung và ngành du lịch nói riêng. Thành phố Đà Nẵng sẵn sàng đón khách với sự cam kết an toàn cho du khách trong công tác phòng dịch; các điểm đến cũng được cải tạo nâng cấp với nhiều sản phẩm khu vui chơi, giải trí và dịch vụ bổ trợ phục vụ cho du khách.

Nguồn: Danang FantastiCity

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT