Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Hân hoan chào đón du khách trở lại

Cập nhật: 04/10/2020 19:26:08
Số lần đọc: 913
(TITC) – Sau gần 2 tháng Đà Nẵng đã tạm dừng các hoạt động du lịch vì dịch bệnh Covid-19, ngày 4/10/2020, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức chào đón đoàn du khách quay trở lại thành phố du lịch.  

Đây là đoàn khách 55 người từ Hà Nội vào của Công ty TNHH Thương mại Phúc Thành  do Công ty Lữ hành Việt khai thác. Đại diên lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Hãng hàng không Vietnam Airlines tại miền Trung tham gia đón và tặng quà lưu niệm cho đoàn khách.

Với việc quay trở lại lần này, đoàn không chỉ được chào đón nồng nghiệt tại sân bay mà còn được nâng cấp hạng phòng từ 3 sao lên 4 sao và miễn phí đêm tiệc giao lưu vào tối 5/10/2020.

Tất cả điểm đến trong chương trình 3 ngày 2 đêm (4-6/10/2020) đã được mở cửa trở lại. Đoàn sẽ đến tham quan Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà và tắm biển Mỹ Khê..

Được biết, khi tình hình dịch bệnh tại Đà Nẵng đã được kiểm soát, du lịch đã trở lại, thành phố Đà Nẵng sẵn sàng đón khách với sự cam kết của toàn ngành trong công tác phòng dịch, đoàn khách Công ty TNHH Thương mại Phúc Thành vẫn tiếp tục tin tưởng quay lại Đà Nẵng, chọn Đà Nẵng là điểm đến để khám phá những phong cảnh đẹp, ẩm thực phong phú, hấp dẫn.

Sự kiện đón đoàn khách đầu tiên trở lại du lịch Đà Nẵng là một trong những hoạt động đầu tiên trong chiến dịch “Đà Nẵng nhớ Bạn – Danang Miss You”. Chiến dịch được Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phát động để thu hút sự trở lại của du khách nội địa sau đợt bùng phát Covid-19 lần 2. “Đà Nẵng nhớ Bạn – Danang Miss You” dự kiến sẽ kéo dài đến hết tháng 10 với nhiều hoạt động nổi bật, được kỳ vọng sẽ thu hút sự chú ý của du khách, nhất là giới trẻ./

Trung tâm Thông tin du lịch

 

 

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT