Hoạt động của ngành

Đà Nẵng: Bảo đảm an ninh trật tự lễ hội pháo hoa quốc tế năm 2019

Cập nhật: 23/05/2019 08:11:01
Số lần đọc: 1102
Chiều ngày 21/5, Công an thành phố triển khai kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự lễ hội pháo hoa quốc tế  Đà Nẵng 2019. Theo kế hoạch, trong những đêm trình diễn pháo hoa, trừ các xe ưu tiên đặc biệt, xe phục vụ lễ hội, Công an thành phố sẽ tiến hành cấm các phương tiện lưu thông vào các tuyến đường chính, tuyến đường dẫn vào khu vực khán đài bên bờ Đông sông Hàn và khu vực điểm bắn đặt tại Cảng sông Hàn ở đường Bạch Đằng.

Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự Công an thành phố và Công an các địa phương sẽ bố trí lực lượng phương tiện tổ chức phân làn, đặt biển cấm tại các chốt, các tuyến đường để hướng dẫn, phân luồng từ xa cho các phương tiện lưu thông theo đúng tuyến nhằm tránh ùn tắc. Cảnh sát đường thủy phối hợp với Bộ đội Biên phòng cùng các bộ phận liên quan tập trung kiểm soát, cấm không cho tàu thuyền lưu thông trên sông Hàn khi cuộc thi diễn ra; trong đó, kiểm soát chặt chẽ số tàu du lịch có đăng ký chở khách tham quan nhằm phát hiện, xử lý các hiện tượng chở quá số lượng, không có giấy phép hoạt động...

Đối với công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an thành phố tăng cường kiểm tra tại các khán đài, khu vực bắn; trong đó, tập trung cán bộ, chiến sĩ, xe và phương tiện chữa cháy tại các khu vực khán đài. Tại khu vực tập kết và bắn pháo hoa, lập các điểm chốt, cắt cử cán bộ chiến sĩ cùng xe chữa cháy trực thường xuyên để kịp thời phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự thành phố xử lý các tình huống đột xuất, bất ngờ.../.

Nguồn: Báo Đà Nẵng

Cùng chuyên mục