Hoạt động của ngành

Công bố Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16

Cập nhật: 09/07/2020 07:54:37
Số lần đọc: 809
Chiều 8/7, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã công bố Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - năm 2020, với chủ đề “Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh sống động từng trải nghiệm.”

 


Chương trình giao lưu văn nghệ dân gian Nam Bộ. (Ảnh: Ánh Tuyết/TTXVN)

Ông Trần Ngọc Đông Quân, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết, Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm nay được tổ chức kết hợp với Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước diễn ra từ ngày 16-19/7, tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1.

Các sự kiện này được kỳ vọng sẽ tạo ra chuỗi hoạt động đặc sắc thu hút sự tham dự của du khách, qua đó khẳng định thương hiệu điểm đến “Thân thiện-hấp dẫn-an toàn” của Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ chí Minh lần thứ 16 có quy mô lớn, với hơn 150 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 50 tỉnh, thành trên cả nước; trong đó có các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ, ẩm thực Việt Nam và quốc tế.

Tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm nay, nhiều hoạt động giao lưu, văn hóa nghệ thuật đặc sắc dành cho người dân và du khách sẽ được tổ chức như công bố sản phẩm du lịch y tế Thành phố Hồ Chí Minh, thưởng thức ẩm thực Việt, biểu diễn nghệ thuật...

Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - năm 2020, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch nhiều địa phương như Hà Giang, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc... sẽ giới thiệu những điểm đến đặc sắc trên địa bàn.

Cùng với đó, lần đầu tiên trong Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 - năm 2020 có gian hàng chung của Thành phố Hồ Chí Minh-Đồng bằng sông Cửu Long và Thành phố Hồ Chí Minh-Đông Nam Bộ, nhằm quảng bá các tuyến tour liên vùng.

Để phục vụ mục tiêu kích cầu du lịch nội địa, Ban Tổ chức thực hiện giá ưu đãi và giảm đến 30% giá thành nhiều sản phẩm, tour du lịch.

Nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch của doanh nghiệp được giới thiệu tại website kích cầu du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh./.

Nguồn: TTXVN

Cùng chuyên mục