Nhìn ra thế giới

Khám phá những bãi biển thiên đường đẹp như Maldives

Cập nhật: 20/09/2018 08:16:36
Số lần đọc: 2243
Không cần phải đến Maldives, bạn vẫn hoàn toàn có thể tận hưởng khung cảnh thiên đường tại những bãi biển nổi tiếng dưới đây.

Đảo Cayo Largo, Cuba

Với chiều dài đường bờ biển hơn 5.700 km, đất nước Cuba được coi là một trong những nơi có nhiều bãi biển đẹp trên thế giới. Nổi bất nhất trong số đó chính là bãi biển thuộc đảo Cayo Largo. Nơi đây có bãi cát trắng trải dài và nước biển xanh ngắt, được ví như “Maldives của Cuba” và trở thành bãi biển đẹp thứ 3 trên thế giới.

Bãi biển Hyams, Australia

Cách thành phố Sydney (Australia) 2 tiếng chạy xe, bãi biển Hyams là điểm đến lý tưởng được nhiều khách du lịch lựa chọn. Điểm thu hút nhất của bãi biển này không phải là bãi cát trắng dài vô tận và nước biển trong như pha lê mà là những hoạt động ngoài trời đa dạng và độc đáo. Du khách tới đây có thể tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng khi lặn biển, chèo thuyền kayak hoặc khám phá khu rừng phía sau bãi biển.

Đảo Koh Lipe (Thái Lan)

Nằm ở phía Nam vùng biển Andanam, Koh Lipe được nhiều người biết là bãi biển của dòng nước xanh ngọc. Hòn đảo nằm ở phía Tây Nam cách bờ biển Thái Lan hơn 70 km là một trong những hòn đảo nhỏ của châu Á. Tuy nhiên, sức hút của Koh Lipe lại vô cùng mãnh liệt với những nét hoang sơ chưa được khám phá và sự bình yên hiếm điểm du lịch nào có được.

Đảo Mabul (Malaysia)

Không chỉ nổi tiếng với khu nghỉ dưỡng Langkawa sang trọng, Malaysia còn được biết đến bởi hòn đảo nguyên sơ Mabul. Là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía Nam Malaysia, vẻ mộc mạc của đảo Mabul được tô điểm bởi những hàng dừa lớn cùng những ngôi nhà nổi trên mặt nước. Nếu là người thích khám phá, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác lặn dưới biển sâu để ngắm những rặng san hô và những loài cá đủ sắc màu tuyệt đẹp.

Đảo Hòn Xưởng, Phú Quốc (Việt Nam)

Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại Việt Nam, chúng ta cũng có thể tận hưởng chuyến du lịch thiên đường với đảo Hòn Xưởng - nơi được mệnh danh là "Maldives thu nhỏ". Không chỉ đẹp như tranh vẽ, Hòn Xưởng còn là nơi nổi tiếng với các loài san hô quý hiếm, vì vậy, đây là nơi rất thích hợp cho những du khách thích lặn biển. Ngoài ra, hòn đảo này còn có một hang động rất lớn, khách du lịch tới đây ngoài việc tận hưởng cảnh biển còn có thể trải nghiệm khám phá hang động kì thú này./. 

Nguồn: vtv.vn

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT