Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch tổ chức đoàn famtrip khảo sát Hà Giang

Cập nhật: 23/03/2015 14:26:57
Số lần đọc: 1696
(TITC) – Trong hai ngày 18 và 19/3/2015, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở VHTTDL Hà Giang tổ chức đoàn famtrip đi khảo sát một số địa điểm du lịch tại Hà Giang. Tham dự đoàn famtrip có đại diện Tổng cục Du lịch, Sở VHTTDL Hà Giang, các doanh nghiệp du lịch và phóng viên báo chí.

Đoàn đi khảo sát thôn người Dao

Đoàn đã đi khảo sát và tham quan một số địa điểm du lịch như cao nguyên đá Đồng Văn, Núi đôi, cổng trời Quản Bạ, làng Văn hóa Du lịch dân tộc Dao thôn Nặm Đăm, làng Văn hóa Du lịch thôn Lũng Cẩm trên, khu di tích kiến trúc nghệ thuật nhà Vương, đèo Mã Pì Lèng, sông Nho Quế… Thông qua chuyến khảo sát nhằm tiếp tục tìm hiểu, khám phá tiềm năng du lịch, vẻ đẹp cảnh quan, văn hóa của Hà Giang, qua đó nghiên cứu xây dựng thêm các sản phẩm du lịch mới hấp dẫn để thu hút thêm nhiều du khách trong và ngoài nước đến với địa phương.


Lễ cấp sắc của người Dao

Đây là hoạt động bên lề Hội thảo “Phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Hà Giang trong mối liên kết vùng Đông Bắc và Tây Bắc” do Ban Kinh tế Trung ương phối hợp với Ban Chỉ đạo Tây Bắc và Tỉnh ủy Hà Giang tổ chức tại TP. Hà Giang vào ngày 20/3/2015. Trong hội thảo có phiên chuyên đề riêng về Chiến lược phát triển kinh tế du lịch Hà Giang trong mối liên kết với các tỉnh trong khu vực Đông Bắc, Tây Bắc và tỉnh Vân Nam (Trung Quốc).


Trên đường đi cao nguyên Đồng Văn


Tham quan Dinh nhà Vương

Thu Thủy

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục