Hoạt động của ngành

Tổng cục Du lịch làm việc với Ban Kinh tế Trung ương và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

Cập nhật: 29/01/2015 16:30:18
Số lần đọc: 1709
(TITC) – Sáng ngày 28/1/2015, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã có buổi làm việc với Ban Kinh tế Trung ương và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) về việc đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết 92/NQ-CP của Chính phủ về phát triển du lịch Việt Nam trong thời kỳ mới.

Tham dự buổi làm việc có Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn; đại diện Ban Kinh tế Trung ương và VCCI; đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị chức năng thuộc Tổng cục Du lịch.

Tại buổi làm việc, qua trao đổi, các bên đã cùng khẳng định tầm quan trọng của Nghị quyết 92/NQ-CP của Chính phủ và thống nhất ý kiến sẽ tổ chức hội thảo quốc gia về đẩy mạnh phát triển du lịch Việt Nam trong thời kỳ mới vào tháng 7/2015 nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập Ngành Du lịch Việt Nam. Hội thảo sẽ là cơ hội để lãnh đạo các cấp và các chuyên gia trong ngành trao đổi các giải pháp nhằm phát triển du lịch Việt Nam trong thời kỳ mới, tăng cường liên kết, tạo động lực phát triển du lịch, kích cầu du lịch nội địa và đẩy mạnh thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.

Trong thời gian tới, một tổ công tác sẽ được thành lập để triển khai công tác chuẩn bị cho tổ chức hội thảo. Đồng thời, các bên sẽ phối hợp nghiên cứu xây dựng một Đề án để triển khai Nghị quyết 92 của Chính phủ về phát triển du lịch Việt Nam trong thời kỳ mới.

Thu Thủy

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục