Hành trang lữ khách

Khách sạn The Light – Vẻ đẹp lộng lẫy trên phố biển Nha Trang

Cập nhật: 09/12/2011 15:09:40
Số lần đọc: 5247
Con đường Trần Phú, Nha Trang được mệnh danh là “con đường vàng” của thành phố Nha Trang, chính vì lẽ đó mà mật độ các khách sạn được xây dựng tại đây khá nhiều, nhằm thỏa mãn yêu cầu của du khách khi chọn Nha Trang cho kỳ nghỉ của mình với tiêu chuẩn: sang trọng, lịch sự và căn phòng ở có thể phóng tầm mắt nhìn thấy Vịnh Nha Trang.

The Light đạt tiêu chuẩn 4 sao với 11 tầng lầu, 75 phòng nằm ở vị trí cực kỳ thuận lợi, những căn phòng thiết kế sang trọng, tất các phòng đều có thể nhìn thấy biển, đã được du khách chọn để tận hưởng những cảm giác tuyệt vời…

 

Tại đây, ngoài việc được nhân viên phục vụ nhiệt tình, luôn nở nụ cười trên môi chào đón khách, còn là sự thuận lợi cho kỳ nghỉ khi chỉ cần bước chân ra khỏi khách sạn là chạm phố với đêm Nha Trang lộng lẫy, và chỉ mất chưa đầy 5 phút là ra tới biển để thỏa lòng cùng với những đợt sóng lao xao. Ngay cả khi bạn là một doanh nghiệp, quá bận rộn, khách sạn cũng đáp ứng tất cả yêu cầu với dịch vụ tốt như: Dịch vụ thương mại (thông dịch, internet thư điện tử, thư ký, gởi thư từ, bưu phẩm), Phục vụ ăn tại phòng, Dịch vụ y tế, Cho thuê xe ô tô, xe gắn máy, Tổ chức Tour & Đăng ký vé hàng ngày, Dịch vụ thu đổi ngoại tệ, Truy cập internet không dây. Ngay tại tầng 2 của khách sạn là nhà hàng thiết kế đẹp, đầu bếp chuyên nghiệp, làm hài lòng du khách với những bữa ăn ngon miệng, phù hợp khẩu vị theo yêu cầu.

 

Bên cạnh đó, The Light còn đưa ra tour trọn gói: “Trăng mật” với giá hấp dẫn 3.300.000 đồng/ 2 khách cho hai đêm tại phòng Superior. Với chương trình này, các đôi lứa yêu nhau sẽ tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối với hoa tươi, nến thắp, champagne và các cuộc hành trình khám phá các hòn đảo đầy quyến rũ trong Vịnh Nha Trang.

 

Khách sạn The Light cũng đã đưa vào hoạt động Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới, với sức chứa 600 khách. Đây là nơi các đơn vị chọn tổ chức hội nghị, là nơi gặp mặt bạn bè và đặc biệt là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ khi tổ chức Lễ cưới.

 

Nhiều chương trình khuyến mãi giúp cho các đôi uyên ương tổ chức lễ cưới tại The Light, như xe đưa đón, một phòng tân hôn đầy lãng mạn, tháp champagne, bánh cưới và chắc chắn tất cả sẽ hài lòng với một nghi lễ cưới có một không hai ở Nha Trang, trang trọng và sang trọng. Các đôi uyên ương sẽ được khách sạn giúp thực hiện một video clip đầy ấn tượng như câu chuyện kể từ khi hai người quen nhau, cho đến khi quyết định gắn bó đời nhau trong suốt cuộc đời.

 

Cùng với The Light trên đường Trần Phú là khách sạn The Light 2 nằm ở 10A Biệt Thự, Nha Trang đạt tiêu chuẩn 3 sao. The Light 2 nằm ở nơi thường gọi là phố Tây với 11 tầng, nhà hàng nằm ở tầng 11 với các món ăn Âu Á, đặc biệt là nhà hàng Nhật với gần 200 món ăn Nhật đầy quyến rũ tại đây. Du khách sẽ thích thú trong một cảm giác khác khi chọn The Light 2 làm chỗ dừng chân trong kỳ nghỉ của mình với những căn phòng thiết kế độc đáo.

 

Với vẻ đẹp lộng lẫy và sự tiếp đón ân cần, khách sạn The Light đang là điểm nhấn đẹp trên con đường biển Nha Trang.

Nguồn: Sở VH,TT&DL Khánh Hòa

Cùng chuyên mục