Hoạt động của ngành

Nhiều doanh nghiệp khảo sát thị trường du lịch Quảng Nam

Cập nhật: 18/02/2011 08:50:19
Số lần đọc: 2289
Trong các ngày từ 17 – 19/2, gần 70 nhà doanh nghiệp và các hãng báo chí, truyền hình, các công ty kinh doanh du lịch dịch vụ … từ TP. Hồ Chí Minh sẽ đến tham quan, khảo sát du lịch tại một số nơi ở Quảng Nam.

Theo đó, trong 3 ngày Đoàn sẽ đến thăm các địa danh như chợ Trung Phước, Hòn kẽm đá dừng (huyện Nông Sơn) bằng phương tiện ghe máy ngược dòng từ Hội An lên; thưởng thức các món ẩm thực địa phương và các vùng lân cận như gà tre đèo Le (huyện Quế Sơn), bê thui Cầu Mống (huyện Duy Xuyên)… Đoàn cũng sẽ tham quan, khảo sát du lịch tại Cù Lao Chàm (Hội An) như Bãi Chồng, Âu thuyền; lặn san hô và cắm trại qua đêm.

Ông Trần Duy Ngọc, giám đốc khách sạn Palm Garden Hội An đơn vị tổ chức chuyến khảo sát cho biết, sở dĩ đoàn không chọn nơi khác vì Cù Lao Chàm và Hòn Kẽm Đá Dừng là những địa danh nổi tiếng của Quảng Nam, đặc biệt là Hòn Kẽm Đá Dừng, một nơi còn khá hoang sơ với không gian sinh thái trong lành hầu như chưa được các công ty du lịch khai thác.

Đây là lần thứ 6 khách sạn Palm Garden tổ chức chuyến đi như thế này. Bên cạnh việc khai thông tuyến điểm tham quan mới, chuyến đi cũng nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch của tỉnh, qua đó xúc tiến kêu gọi đầu tư phát triển du lịch tại các địa danh này.

Nguồn: ĐCSVN

Cùng chuyên mục