Hoạt động của ngành

Lào Cai: Bình chọn 10 sự kiện văn hoá, thể thao, du lịch năm 2010

Cập nhật: 30/12/2010 08:12:26
Số lần đọc: 1704
Sáng ngày (29/12), Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã họp báo về việc bình chọn 10 sự kiện nổi bật trên lĩnh vực văn hoá, thể thao, du lịch của tỉnh Lào Cai năm 2010.

Đồng chí Trần Hữu Sơn, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thông báo 10 sự kiện nổi bật trên các lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch; đồng thời xin ý kiến tham vấn, góp ý của các nhà báo và các đại biểu để ngành chỉnh sửa hoàn chỉnh, công bố trước năm 2011.

 

Theo bình chọn của ngành, 10 sự kiện nổi bật trong năm 2010 được đánh giá và ghi nhận, trong đó có những sự kiện ghi dấu ấn quan trọng trong đời sống xã hội và có tầm ảnh hưởng lớn trong tỉnh, trong nước và quốc tế như: hoạt động văn hoá, văn nghệ tuyên truyền phục vụ đại hội đảng bộ các cấp; Lễ khai mạc Chương trình du lịch về cội nguồn 2010; thể thao Lào Cai đạt kỷ lục về số huy chương tại các giải quốc gia và quốc tế, đặc biệt là giành huy chương vàng tại giải vô địch Wushu trẻ thế giới tại Sigapore; cắm cờ “Thăng Long – Hà Nội 1000 năm tuổi” trên đỉnh Fansipan… và một số sự kiện nổi bật khác.

 

Nhân dịp này, thay mặt ngành văn hoá, thể thao và du lịch, đồng chí Trần Hữu Sơn trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí và các nhà báo đã đồng hành cùng ngành trong suốt năm 2010; tuyên truyền, quảng bá và góp ý xây dựng cho ngành trong các hoạt động, góp phần quan trọng vào thành tích chung của toàn ngành. Đồng chí Giám đốc Sở Văn hoá, Thể Thao và Du lịch mong muốn thời gian tới nhận được sự cộng tác chặt chẽ hơn nữa của các cơ quan thông tấn, báo chí tuyên truyền, quảng bá cho các hoạt động của ngành, để ngành tiếp tục phát triển hơn nữa.

Nguồn: Báo Lào Cai

Cùng chuyên mục