Hoạt động của ngành

Đà Nẵng - Tưng bừng đón Giáng sinh và năm mới 2011

Cập nhật: 07/12/2010 13:45:25
Số lần đọc: 2161
Khi những ngày cuối cùng của tháng 12/2010 đang đến gần thì cũng là lúc các khách sạn tại Đà Nẵng như: Furama Resort, khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, khách sạn Tre Xanh Bên Cảng, khách sạn Faifo, Sandy Beach Resort,…tổ chức hàng loạt các chương trình theo phong cách riêng của mình, để mang lại không khí ấm áp cho mùa Giáng sinh và năm mới tới tất cả mọi người.

Mùa Noel và Tết Dương lịch năm nay, hầu hết những khách sạn trên địa bàn thành phố đều khởi động từ rất sớm, sáng tạo và chau chuốt trong từng sản phẩm, dịch vụ dành cho mùa lễ hội. Với những chương trình đặc biệt hấp dẫn, sinh động, các khách sạn hy vọng sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng và mong muốn thoả mãn tốt nhất các nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách, đặc biệt là khách du lịch quốc tế đón mừng Noel và Tết Dương lịch ngay tại thành phố Đà Nẵng.

Đến với chương trình lễ hội của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, quý khách sẽ được tham gia buổi lễ thắp đèn cây thông Noel tổ chức tại tiền sảnh khách sạn vào lúc 6 giờ tối ngày 7/12. Ngày 24/12, một bữa tiệc tối thịnh soạn đặc biệt giành cho đêm Giáng sinh bắt đầu vào lúc 6 giờ đến 9 giờ tối sẽ được phục vụ tại nhà hàng Địa Trung Hải, tầng hai của khách sạn cùng với chương trình nhạc sống. Tiệc đếm ngược chào đón năm mới sẽ được tổ chức tại câu lạc bộ đêm Blue Angle, tầng 4 của khách sạn vào tối ngày 31/12 với những trò chơi vui nhộn, những phần quà rút thăm hấp dẫn, chương trình văn nghệ đặc sắc, là một đêm tuyệt vời dành cho tất cả các du khách và người dân địa phương.

Bên cạnh Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, năm nay những hoạt động cho Noel của khu nghỉ mát Furama cũng được chuẩn bị rất chu đáo từ 25-30/12/2010. Những giai điệu hát mừng Giáng sinh sẽ vang lên ngay tại sảnh chính của Khu nghỉ mát lúc mặt trời khuất bóng, tham gia các hoạt động như: lớp Thái cực quyền và yoga, thi đấu thể thao trên biển, tour tham quan di sản văn hoá thế giới của UNESCO, tour vòng quanh thành phố, quà tặng Giáng sinh cùng các hoạt động vui chơi khác dành cho trẻ em. Tất cả khách tham gia sẽ được tham dự tiệc buffet thịnh soạn trong tiếng nhạc rộn ràng đón mừng năm mới 2011.

Nguồn: Đà Nẵng

Cùng chuyên mục