Hoạt động của ngành

Quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Trung Quốc

Cập nhật: 28/10/2010 09:10:29
Số lần đọc: 2458
Ngày 27/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho biết sẽ phối hợp với Khách sạn Silver Shores Hoàng Đạt tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Trung Quốc (CITM 2010) tổ chức tại Trung tâm Triển lãm quốc tế mới Thượng Hải (Trung Quốc) diễn ra từ ngày 18 đến 21/11. Trong gian hàng rộng 90m2 sẽ giới thiệu các điểm đến du lịch tiêu biểu của Đà Nẵng.
Đặc biệt là tập trung giới thiệu về du lịch biển, du lịch MICE, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng biển…, phát các ấn phẩm du lịch, biểu diễn các chương trình nghệ thuật truyền thống, chiếu phim nhằm quảng bá sản phẩm du lịch Đà Nẵng cũng như giới thiệu nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam đến với thị trường khách Trung Quốc và các đối tác quốc tế. Bên cạnh đó cũng quảng bá thêm một số hình ảnh về Huế, Hội An và Mỹ Sơn, thể hiện vị trí của Đà Nẵng là cửa ngõ đến với các di sản văn hóa thế giới ở miền Trung.

CITM là hội chợ được tổ chức thường niên, luân phiên giữa Thượng Hải và Côn Minh do Tổng cục Du lịch Trung Quốc, chính quyền thành phố Thượng Hải và Cục Hàng không dân dụng Trung Quốc chủ trì, với quy mô diện tích triển lãm khoảng 57.500m2, thu hút hơn 1.500 gian hàng của các quốc gia, điểm đến và công ty du lịch khắp nơi trên thế giới.
Nguồn: Báo Đà Nẵng

Cùng chuyên mục