Hoạt động của ngành

Đà Nẵng tham dự Hội chợ Du lịch Lữ hành thế giới 2010

Cập nhật: 05/10/2010 08:10:31
Số lần đọc: 2714
Hội chợ Du lịch Lữ hành Thế giới 2010 (JATA World Travel Fair 2010) vừa được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản) từ 24 – 26/9/2010. Đây là một trong những hội chợ du lịch lữ hành quốc tế lớn nhất ở Châu Á. Hội chợ năm nay có sự tham gia của các các cơ quan quản lý du lịch, các điểm đến, các công ty lữ hành, khách sạn và các hãng hàng không từ 139 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và đã đón khoảng 100.000 lượt khách tới tham quan.
Đoàn Việt Nam tham dự hội chợ gồm: Tổng cục Du lịch, UBND thành phố Đà Nẵng, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và một số công ty lữ hành trong nước.

Cũng trong dịp này, Tổng Cục Du lịch, UBND thành phố Đà Nẵng và Vietnam Airlines đã phối hợp tổ chức Roadshow quảng bá du lịch Đà Nẵng, Việt Nam tại Tokyo vào ngày 24/9. Tại đây, đại diện các hãng lữ hành hai nước đã trao đổi và thảo luận về khả năng hợp tác song phương nhằm tăng cường đẩy mạnh việc đưa khách Nhật đến du lịch tại Việt Nam và ngược lại, đồng thời xúc tiến mở đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Osaka vào năm tới.

Trong những năm gần đây, Nhật Bản được xem là một trong những thị trường du lịch tiềm năng hàng đầu đối với Việt Nam, với lượng khách du lịch đến Việt Nam lên tới hơn 400.000 người/năm. Vì vậy, đây thực sự là dịp để Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung tăng cường quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Nhật Bản.
Nguồn: Đà Nẵng

Cùng chuyên mục